“โกโก้” ฟาดแรง! รู้เลยหมายถึงใคร ลั่นขอใช้นามสกุลแกรนด์ไปจนตาย

1 ส.ค. 66

โกโก้ อารยะ ฟาดแรง! คำพูดบางคนส่อถึงกำพืด รู้เลยหมายถึงใคร ขอบคุณทุกโอกาสจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ลั่นขอใช้นามสกุลแกรนด์ไปจนตาย


จากกรณีดราม่าร้อนที่ น้ำเพชร อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์ หรือ น้ำเพชร มิสแกรนด์นครสวรรค์ 2022 ผู้เข้าประกวด MissKeemao2024 ร่ำไห้ขอให้ลบภาพจำมิสแกรนด์

จากนั้น ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ๆาดแรง “เนรคุณแบบออกนอกหน้า”, “PD และผู้เกี่ยวข้องทุกจังหวัด ห้ามเชิญนางงามที่อยากลบภาพจำมิสแกรนด์ ขนาดต้องยืนแกล้งร้องไห้คนนั้นมาร่วมงานเด็ดขาด เพราะเป็นตัวอย่างที่ไม่เหมาะสมกับคนที่กำลังทำการประกวด” , “การจะลบชื่อผู้ให้กำเนิด เปรียบเสมือนคนที่ไม่อยากให้ใครรู้ว่าพ่อแม่คือใคร”

ต่อมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งระบุว่า “ให้ลบทุกอย่าง รวมถึงรูปคู่กับมิสแกรนด์ที่ยังมีสัญญาอยู่กับทางบริษัทเช่นรูปคู่กับชาล็อต ให้เสร็จสิ้นไม่เกินเวลา 14.00 น. ของวันนี้ (1สค 2023) หากหลังจากเวลานี้หมายถึงยินดีชำระค่าลิขสิทธิ์เสียค่าใช้จ่ายทุกกรณีหากถ้ายังมีการปรากฏอยู่ จึงประกาศต่อสาธารณะเพื่อเป็นหลักฐานทางกฏหมาย”

ล่าสุดนางงามรุ่นพี่อย่าง โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 และผู้จัดการกอง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ฟาดแรงว่า “คำพูดบางคนก็ส่อถึงกำพืด”

และได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับโอกาสที่บอสมอบให้ค่ะ โก้ขอใช้นามสกุลแกรนด์ไปยันตายนะคะ อย่าสั่งลบนะคะบอส รักบอสค่ะ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil สวัสดีค่ะบอส Miss Grand Thailand Miss Grand International”

โกโก้ อารยะ

โกโก้ อารยะ

โกโก้ อารยะ

โกโก้ อารยะ

 โกโก้ อารยะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส