"เสก โลโซ" แต่งเพลงใหม่ในรอบ 5 ปี เจ็บเจียนตายจะยังก้าวไป ก้าวให้ไกลกว่าเดิม

3 ส.ค. 66

ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ แต่งเพลงใหม่ในรอบ 5 ปี เจ็บเจียนตายจะยังก้าวไป จะไม่ง้อเธออีกต่อไป ก้าวให้ไกลกว่าเดิม

 

หลังจากที่พรรคเพื่อไทยแถลงฉีก MOU 8 พรรคร่วมรัฐบาล พร้อมประกาศไม่ร่วมรัฐบาลกับพรรคก้าวไกลนั้น ล่าสุด ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยได้โพสต์นั่งร้องเพลงพร้อมแคปชั่นว่า "แต่งเพลงแรกในรอบ 5 ปี คิดเสียว่ามันเป็นแค่เพลงรักเพลงนึงนะจ๊ะ…" พร้อมกับคอมเมนต์ว่า "ก้าวให้ไกลกว่าเดิม"

เสก โลโซ

สำหรับเนื้อหาของเพลงดังกล่าวมีอยู่ว่า  "ฉันจะก้าวเดินมุ่งหน้าต่อไป แม้ไม่มีใคร แม้ไม่มีเธอ ฉันอาจเป็นคนที่ดูเพ้อเจ้อ วันนี้ไม่มีเธอก็ไม่เป็นไร ความคิดยังสู้ไหว หัวใจยังสู้ต่อ ท้อมันไม่ท้อ ก็แค่เสียใจ เธอช่างโหดร้าย ฉันรับมันไม่ได้ วันนี้จะจากไปทั้งน้ำตา"

"เจ็บจนเจียนตายไม่อยากรักให้ใครเห็น สิ่งที่เราเป็นผ่านมาคืออะไร ไม่อยากร้องขอจะไม่รักเธออีกต่อไป แม้จะเจ็บเจียนตายจะยังก้าวไป ก้าวให้ไกลกว่าเดิม"

"วันนี้ไม่เธอ พรุ่งนี้ไม่เรา เจ็บก็ทนเอา เมื่อเขาไม่แคร์ อยากให้ใครเห็นว่าเราอ่อนแอ วันนี้ไม่แพ้พรุ่งนี้ยังมี ความคิดยังสู้ไหว หัวใจยังสู้ต่อ ท้อมันไม่ท้อ ก็แค่เสียใจ เธอช่างโหดร้าย ฉันรับมันไม่ได้ วันนี้จะจากไปทั้งน้ำตา"

"เจ็บจนเจียนตายไม่อยากรักให้ใครเห็น สิ่งที่เราเป็นผ่านมาคืออะไร ไม่อยากร้องขอจะไม่ง้อเธออีกต่อไป เจ็บจนเจียนตายจะยังก้าวไป ก้าวให้ไกลกว่าเดิม ก้าวให้ไกลกว่าเดิม" ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก และมีคนเข้ามารับชมวีดีโอดังกล่าวกว่า1.2 ล้านครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส