"ปู ไปรยา" เผยข่าวดี แฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว พร้อมโชว์แหวนเพชรเม็ดโต

3 ส.ค. 66

ปู ไปรยา ประกาศข่าวดี แฟนหนุ่มชาวต่างชาติคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมโชว์แหวนเพชรเม็ดเป้ง เผยอายุห่างกัน 12 ปี เตรียมแต่งงานที่ LA 

สำหรับนางเอกสาว ปู ไปรยา ที่ล่าสุดได้บอกข่าวดีว่าว่าตอนนี้แฟนหนุ่มชาวต่างชาติได้ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเผยถึงความรักครั้งนี้พร้อมเล่าโมเมนต์ขอแต่งงานว่า

ตนไม่ได้ปิดไม่ได้เปิด ตามที่ข่าวเขียนน่าจะมีข่าวดีปลายปีนี้ จริงๆความรักครั้งนี้ก็คบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่เริ่มจากการเป็นเพื่อนและเพิ่มมาอีกระดับหนึ่งจนเขาก็ขอแต่งงาน ฝ่ายชายเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยเล่นโซเชียล จะเปิดทีเดียวตอนเห็นรูปงานมันก็ไม่ใช่เนาะ ไหนๆพี่ๆก็เห็นแล้วก็อย่างที่บอกไม่ได้เปิดก็ไม่ได้ปิด เขาเป็นคนนิสัยดีมาก น่ารักมาก

ตอนแรกก็ถือเคล็ดอยู่ว่าพอปิดเลยแบบดีมาก แต่เขาน่ารักมากจริงๆใจดีแล้วก็ให้คำปรึกษาเราตลอดเป็นคนทำงานเก่งเอาใจเรา แต่คนนี้ไม่ห่วงอะไร เอาใจ สปอยล์ ทำงานเก่ง เป็นคนรักครอบครัว เป็นคนพูดความจริง ขนาดอยู่กันคนละประเทศไม่เคยต้องห่วงหลับสบายหลับสนิท แล้วเขาไม่เล่นโซเชียล ไม่เล่นอะไรเลยเขาทำแต่งาน

ปู ไปรยา

สำหรับโมเมนต์การขอแต่งงาน ก็น่ารักค่ะ เขาออกแบบแหวนแล้วหาเพชรมาสักพักหนึ่งแล้ว คนนี้แม่แนะนำ แม่ไปเจอเขาแล้วก็บอกว่าไปเจอคนคนหนึ่งเขาดีมากเลย รู้จักกันมานานมาก รู้จักกันเป็นเพื่อนก่อน เพิ่มระดับเป็นคนคุย คุยเสร็จ คุยมาตลอดเป็นคนที่คุยกับเรามาตลอดเลย คนที่รู้จักเรามากที่สุดก็เป็นคนที่เราจบด้วย

แล้วจุดไหนที่ทำให้เราเลือกคนนี้?
จริงเป็นจุดที่พ่อปูเข้าโรงพยาบาล เพราะต้องผ่าตัดบอลลูนหัวใจ และปูอยู่ต่างประเทศเค้าก็อยู่คนละประเทศแต่คนแรกที่บินมาดูแลพ่อให้ห้องผ่าตัดคือผู้ชายคนนี้ ทุกอย่างถ้าเรื่องครอบครัวเรื่องงานเขาจะเอาเราเป็นที่หนึ่ง ไม่เคยมีใครทำแบบนี้ให้ ปูเชื่อใจเขามาก แบบโทรเวลาไหนรับตลอด ไม่เคยไม่รับ ไม่ห่วงอะไรเลย

ปู ไปรยา

แล้วเขาขอแต่งงานยังไง?
เขาคุกเขาขอแต่งงาน ไม่คุกไม่เซเยสนะคะ ตอนนั้นน้ำตาไม่ไหล เพราะรักมันเริ่มแบบเพื่อนมันต่างกับรักที่แบบวู่วามขี้หึงร้อนแรง แต่เป็นความรักที่เข้าใจกันมาโดยตลอดดีกว่า ก็มูงานมาเป็นปีแล้วแต่ได้แหวนมาก่อน

ส่วนฤกษ์แต่งงานยังไม่บอกตอนนี้ แต่แต่งที่ต่างประเทศ แต่งปีนี้ ไม่มีที่ไทยเลย ให้เพื่อนบินไปที่โน้น ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังรับเลย ส่วนเรื่องมีน้องยังไม่พร้อม ขอทำงานก่อน สำหรับคนนี้อยู่ข้างๆมาโดนตลอด "ความดีเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตคู่อยู่ได้นาน" ซึ่งผู้ชายคนนี้อายุเยอะกว่า 12 ปี โดยไม่มีปัญหาถึงอายุเลย มองว่าอายุเยอะดีแล้ว ถามถึงแหวนเพชรแสบตามาก ตนก็บอกว่าให้ดูตามที่เห็น ทางเพื่อนๆก็เพิ่งรู้ข่าวพร้อมทุกคน ซึ่งตนจะมีนัดเจอเพื่อนๆในวันที่ 7 ส.ค.นี้ และจะเอาแฟนหนุ่มไปเจอด้วยครั้งแรก

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส