"ปู ไปรยา" เปิดตัวว่าที่เจ้าบ่าวครั้งแรก หลังประกาศแต่งงานปลายปีนี้

4 ส.ค. 66

ปู ไปรยา พาว่าที่เจ้าบ่าวเปิดตัวครั้งแรกในรายการ หลังประกาศแต่งงานปลายปีนี้ที่แอลเอ อะไรที่มันง่ายไม่ต้องพยายามมาก

 

หลังจากที่ ปู ไปรยา ได้ออกมาประกาศข่าวดี แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมโชว์แหวนเพชรเม็ดโต เตรียมเข้าพิธีแต่งงานที่แอลเอปลายปีนี้ เผยแฟนหนุ่มอายุห่างกัน 12 ปี ล่าสุด ปู ไปรยา ได้ไปออกรายการแฉ พร้อมมีหวานใจมานั่งรอขณะที่ถ่ายรายการ

โดย ปู ไปรยา ได้เปิดใจว่าแม่เจอแล้วบอกว่าน่าจะเป็นสเปกปู ก็เลยแนะนำ ตอนนั้นก็บ่นแม่เหมือนกันว่าหาเองได้ แล้วตอนนั้นก็ไม่มีใคร ตัดใจแล้วไง ช่วงก่อนโควิดด้วย ก็ไม่อยากคุยกับใครเลย ความสัมพันธ์เริ่มจากการเป็นเพื่อน ก็คุยกัน ก็เริ่มสนิทขึ้น กลายเป็นคนที่ปรับทุกข์คุยกันตลอด ตอนที่พ่อปูป่วยทำบอลลูนหัวใจ

แล้วตอนนั้นปูอยู่อเมริกา ก็เป็นเขาที่เข้าไปดูแล ไม่เคยทีใครทำให้ปูและครอบครัวแบบนี้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้รู้จักเราดี แต่กล้าไปเฝ้าพ่อเรา อันนี้ดี อะไรที่มันเป็นของเรามันก็หนีไม่พ้น อะไรที่มันไม่ใช่ฝืนแทบตายมันก็ไม่ใช่ อะไรที่เป็นของเรามันก็จะง่าย เลยอยากบอกผู้หญิง เคล็ดลับในการหาความรัก อะไรที่มันง่าย ไม่ต้องพยายามมาก นั่นแหละใช่ อะไรที่เราต้องเปลี่ยนตัวเองมากๆ อันนั้นไม่ใช่

1691132303227

เคยรู้มาก่อนมั้ยว่าผู้ชายคนนี้รวยขนาดนี้?
ไม่รู้จริงๆ ที่ผ่านมาคนจีบมันก็แนวนี้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่ประทับใจที่สุดในชีวิตก็คือคนที่รับฟังเราจริงๆ รับฟังทุกปัญหา เป็นคนตั้งใจทำงาน เป็นคนไม่เล่นโซเชียล วันๆ ทำงานอย่างเดียว การที่เราได้เจอคนที่มีวินัยในการทำงานเท่ากับเรา เพราะปูก็มีวินัยในการวิ่งหางาน วิ่งหาความฝัน มันก็เลยเข้ากันได้ เพราะเป็นคนที่ทำงานหนักทั้งคู่ ที่ผ่านมาต้องอธิบายตลอดว่าทำไมต้องไปทำงาน แต่ตอนนี้ไม่ต้องอธิบายแล้ว เพราะทั้งคู่รู้ว่างานคือสิ่งสำคัญ

อย่างที่ปูบอกว่าเขาเป็นคนแรกที่ไม่เล่นโซเชียล เขาเป็นคนที่ไม่แคร์ว่าต้องลงรูปคู่ ไม่แคร์อะไรเลย มีตัวตนที่อยู่นิ่งๆ แล้วก็จีบแบบเงียบๆ จีบแบบการรับฟัง โทรคุย ไม่หวือหวา ไม่มีการไปกินข้าว ซื้อดอกไม้วันวาเลนไทน์ก็ชวนทีมงานปูไปกินข้าวด้วย เขาเป็นคนรักครอบครัว รักเพื่อน รักทีมงานปู เป็นคนอบอุ่นและเป็นคนดีมาก

1691132273140

1691130618411

1691130591550

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส