ยิงแสกหน้าหนุ่มรับรถ ดับสลดหน้าบ้านกลางเมืองสุราษฎร์ธานี

5 ส.ค. 66

เหตุสลด! หนุ่มรับรถวัย 27 ปี ถูกยิงแสกหน้าดับสลดหน้าบ้านกลางเมืองสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

5 ส.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมนิติเวชรพ.สุราษฎร์ธานี และศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจสอบในซอยการุณาษฎร์ 33 เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 01:00 น. วันที่ 5 ส.ค. 66 หลังรับแจ้งพบผู้เสียชีวิต อยู่บนถนนซอยหน้าบ้านเรือนประชาชน

1691196945783

ที่เกิดเหตุเป็นซอยตันและแคบ บริเวณถนนหน้าบ้านทาวเฮาว์สองชั้น พบร่างของนายศุภชัย หรือ บอยหลีเจียง อายุ 27 ปี ที่อยู่หมู่ 8 ต.ป่าร่อน อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ผู้เสียชีวิตนอนหงาย สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อยืด มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณใบหน้า

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าชาวบ้านได้ยิงเสียงปืนหนึ่งนัด และได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับออกไป พบผู้เสียชีวิตในบริเวณดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เจ้าตรวจสอบ

นอกจากนั้นได้พบกับเพื่อนผู้ตายกลุ่มหนึ่ง ที่มาดูศพ ทำให้ได้ข้อมูลว่า นายศุภชัยมีอาชีพเป็นพนักงานรับรถของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี หลังเลิกงานได้ออกมากับเพื่อนอีกคน ก่อนจะมาพบเป็นศพ โดยจุดที่พบศพเป็นบ้านของเพื่อนที่นายศุภชัยผู้ตายออกมาด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็ดูสนิทกันดีในกลุ่มเพื่อน ไม่เคยเห็นว่าทั้งคู่จะมีความขัดแย้งอะไรกัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จะได้เร่งติดตามตัวเพื่อนผู้ตายรายนี้เพื่อมาสอบสวน ว่ามีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์หรือไม่ และพยานแวดล้อมต่างๆ เพื่อหามูลเหตุจูงใจ ล่าตัวผู้ก่อเหตุที่แท้จริงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส