"เฟี้ยว์ฟ้าว" ชนะคดี ฟ้องร้องอดีตผู้จัดการยักยอกทรัพย์ ขอบคุณความยุติธรรม

5 ส.ค. 66

เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ชนะคดี ฟ้องร้องอดีตผู้จัดการยักยอกทรัพย์ และได้ชดใช้คืนเงินแล้ว ถือว่าคดีนี้ได้สิ้นสุดต่อกัน

 

สำหรับนักแสดงสาว เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าคดีความที่มีการฟ้องร้องดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวยักยอกทรัพย์

คดีเกี่ยวกับ..#อดีตผู้จัดการเฟี้ยว์ฟ้าวที่มีการ.. #ยักยอกทรัพย์ และอีก #ยักยอกทัวร์พม่า ที่ผ่านมานั้น อิมขอแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีในครั้งนี้#อดีตผู้จัดการส่วนตัวได้ให้การยอมรับสารภาพผิดต่อศาล และได้ชดใช้คืนเงินให้อิม #ในสิ่งที่อดีตผู้จัดการได้ยักยอกไป ต่อหน้าศาล

ซึ่งคดีนี้..อดีตผู้จัดการส่วนตัวได้ยักยอกไป เป็นการกระทำที่ผิด และ เป็นสิ่งที่ไม่ดี เราได้ทำการแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดีมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร เพราะเกิดในช่วงสถานการณ์โควิดช่วงรุนแรง ทำให้คดีเกิดความล่าช้าไปบ้าง

(โดยที่อิมได้เคย..ชี้แจงต่อสื่อมวลชน และทุกคนไปบ้างแล้วนั้น )**ในครั้งนี้***เห็นว่ามีการยอมรับสารภาพผิด อิมก็พร้อมจะให้อภัยและไม่เอาความในคดีนี้ ถือว่าคดีนี้ได้สิ้นสุดต่อกัน แต่หากยังไม่กลับตัวกลับใจอีก อิมก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไปเน้อ

อิม 🙏 🙏🙏ขอขอบคุณศาลในความยุติธรรม ตลอดถึง #ทนายวิน ที่เคียงข้างสู้คดีด้วยคุณธรรม และ ความถูกต้อง #และที่สำคัญ #อิมขอบคุณทุกๆคน ที่คอยเมตตาให้กำลังใจเสมอมา ขอบคุณมากๆจากใจเน้อ #อดีตผู้จัดการเฟี้ยว์ฟ้าว #ยักยอก #ศาลแขวงดอนเมือง

เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Feawfoaw (@feawfoaw)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส