"เมย์ พิชญ์นาฏ" เตรียมวิวาห์ "ไฮโซบิ๊ก" สิ้นปีนี้ แต่งปุ๊บพร้อมมีลูกเลย

5 ส.ค. 66

เมย์ พิชญ์นาฏ เตรียมวิวาห์ ไฮโซบิ๊ก สิ้นปีนี้ บอกเจอคนที่พร้อมจับมือไปด้วยกันแล้ว เพื่อนเจ้าสาวมี 22 คน เผยแต่งปุ๊บพร้อมมีลูกเลย


นักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ เป็นอีกคนที่แฟนๆเอาใจช่วยให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จในความรัก ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวดีสักที เพราะเจ้าตัวได้ประกาศเตรียมพร้อมเข้าพิธีวิวาห์ เจอคนที่จะจับมือไปด้วยกันแล้ว พร้อมเผยหลังแต่งงานก็พร้อมมีลูกเลย ขอพึ่งทางการแพทย์ เพราะมูเตลูไม่น่าทันแล้ว

 เมย์ พิชญ์นาฏ

ล่าสุดนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร บุหง่าส่าหรี และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ที่ลงภาพไปก่อนหน้านี้ ตนไม่รู้จะบอกทุกคนยังไงว่าเรามีแพลนจะแต่งงานกัน เพราะคู่เราไม่ได้มีคุกเข่าขอแต่งงานกัน คือจริงๆเราไปทานข้าว แล้วเขาก็ถามเรามากมาย แล้วถามเรื่องพร้อมแต่งงานยัง ตนก็งงว่าคือขอแต่งงานไหม ตนก็ขอไปคุยกับที่บ้าน เอาที่บ้านมาเจอกันคุยกัน ตนก็เริ่มโทรบอกเพื่อนๆว่าจะแต่งงาน ทุกคนก็งงกัน เพราะเราตกลงกันง่ายมาก ตนเลยตัดสินใจเอารูปตอนวาเลนไทน์มาลง เขียนข้อความบอกทุกคน ไม่ใช่รูปพรีเวดดิ้ง

เมย์ พิชญ์นาฏ

บอกจริงๆก็อยากมีโมเมนต์คุกเขา แต่ด้วยมีฤกษ์แล้ว ก็คิดว่าคงไม่มีคุกเข่าแล้ว เลยลงรูปอย่างที่เห็น บอกฤกษ์คือสิ้นปี ช่วงธันวาคม อย่างที่ตนบอกตนผ่านความรักมาเยอะ และคนก็เอาใจช่วยเรามาตลอด ตนขอบคุณมากๆ ทราบซึ้งจริงๆ วันนี้ตนได้เจอคนที่เขาพร้อมจะจับมือเรา หลังจากนี้ก็จะเตรียมงานแล้ว ยิ้มรับคนชมสวยขึ้น ออร่าเจ้าสาว บอกเพื่อนๆดีใจมากๆ เช่น “เป้ย”คือร้องไห้เลย เพื่อนๆอยากให้เรามีความสุข ยิ่ง”พี่อั้ม” “พี่หนิง” “กระแต” คือเขาลุ้นมากๆ เพราะเราเก็บความรักมาตลอด

เมย์ พิชญ์นาฏ

“เมย์”บอก ตอนนี้เตรียมงานไปแค่30เปอร์เซ็นต์เอง เพิ่งได้โรงแรมคร่าวๆ ยังไม่ได้คิดธีมงานเลย แต่อยากได้แบบสบายๆ ทุกคนมาแล้วมีความสุข ตอนเช้าอาจจะจัดเล็กๆในสวนกับครอบครัว กลางคืนก็กับเพื่อนเยอะๆ แย้มคุณพ่อขอให้จัดวันเดียวจบ ด้านเพื่อนเจ้าสาวที่คัดแล้วคัดอีก 22 คน มีทั้งเพื่อนดารา และเพื่อนตอนเด็กๆ ส่วนเพื่อนเจ้าบ่าวมี18คน

นอกจากนี้”เมย์”ยังบอกอีกว่า ตนไปถามที่บ้านตอนแรกเขายังไม่อยากให้แต่ง เขาคงตกใจที่เราบอก แต่พอเขาตั้งสติได้ก็ขอนัดเรากินข้าว ตอบตกลง เพราะเขาถามเรามาตลอดเรื่องแต่งงาน บอกแต่งงานเสร็จก็พร้อมมีลูกเลย เพราะอยากให้ลูกเกิดปีมังกร คงมูเตลูไม่ทัน ขอไปหาหมอก่อนเลย ไม่ติดลูกเพศไหน จะแฝดก็ได้ แต่จริงๆอยากได้2สองคน อาจจะใส่ไปเลยสองคนก็ได้

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส