Valley-อูมิ เดินทางถึงไทย เตรียมระเบิดความมันส์ ที่ ROAD TO SONIC BANG

11 ส.ค. 66

Valley-อูมิ เดินทางถึงไทย เตรียมระเบิดความมันส์ ที่ ROAD TO SONIC BANG วันที่ 12 ส.ค. อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6

VALLEY วงดนตรีที่มีแนวเพลงเอกลักษณ์ และ UMI (อูมิ) ศิลปินที่เริ่มทำเพลงเองเขียนเพลงเองตั้งแต่เด็กๆ สู่ศิลปินที่ได้ไปแสดงที่เวที Coachella ครั้งล่าสุด สองศิลปินชื่อดัง ได้เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว เพื่อเข้าร่วม งาน "ROAD TO SONIC BANG" วันที่ 12 ส.ค. อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6

โดยที่เพจ SONIC BANG อัปคลิป Valley แจ้งข่าวว่า มาถึงแล้ว! งานนี้ต้องรีบมาจองพื้นที่ติดเวทีดูโชว์แบบเท่ ๆ ซะหน่อย เจอได้ที่ ROAD TO SONIC BANG "เลอจูลันกู (เจอกัน!)" พรุ่งนี้แน่นอน!

นอกจากนี้ ยังอัปคลิป และภาพนิ่งของ UMI (อูมิ) พร้อมแคปชั่นว่า อูมิมาถึงเมืองไทยแล้ว เจอกันพรุ่งนี้ (12 ส.ค.) ที่งาน "ROAD TO SONIC BANG" และ “อะไรดีแม่ก็ว่าดีย์” สวัสดีค่ะทุกคน ฉันอูมิ รอเจอพวกคุณที่ ROAD TO SONIC BANG วันพรุ่งนี้นะคะ ซื้อบัตรกันเลยด่วน ๆ คลิก : bit.ly/SONICBANG2023

และนี่คือเหตุผลที่ทำไม คุณถึงไม่ควรพลาด ROAD TO SONIC BANG 2023!

  • เพราะงานนี้มี LANY ศิลปินดูโอ้ที่สร้างปรากฏการณ์บัตรโซลเอ้าท์ 2 รอบการแสดงจากคอนเสิร์ต lany "a november to remember tour in Bangkok" ไปเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมเพลย์ลิสต์เพลงฮิตที่แฟน ๆ คุ้นหู และโชว์ใหม่ต้อนรับอัลบั้มใหม่ “i really really hope so” รับรองว่ามีว้าวกับประสบการณ์เฟสติวัลที่ LANY มอบให้ เชื่อว่าแตกต่างจากคอนเสิร์ตคราวก่อนแน่แม่จ๋า!

  • เพราะงานนี้เป็นโชว์แรกในเมืองไทยของ UMI (อูมิ) ศิลปินที่เริ่มทำเพลงเองเขียนเพลงเองตั้งแต่เด็กๆ สู่ศิลปินที่ได้ไปแสดงที่เวที Coachella ครั้งล่าสุด แฟนเพลงที่ชอบฟังแนว lo-fi, R&B, Neo-Soul ฟังสบาย คงต้องเคยได้ฟังเพลงชวนฝันของ UMI กันบ้าง จากเพลงฮิตอย่าง Remember me ที่มียอดสตรีมใน Spotify กว่า 140 ล้านครั้ง เดินทางมาถึงอัลบั้มเต็มชิ้นแรกที่บรรจุ 15 เพลงที่เธอมีส่วนร่วมเขียนเนื้อเองทุกเพลง บอกได้เลยว่าศิลปินหญิงเปี่ยมความสามารถคนนี้กำลังก้าวกระโดดไปสู่ระดับโลกแน่นอน และความโดดเด่นของเธอไม่ได้มีแค่นั้น UMI ยังเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินที่เป็นกระบอกเสียงของการดูแลสุขภาพจิต เพราะเธอพูดมาตลอดว่า จุดหมายในการทำเพลงของเธอคือเชื่อมต่อความรู้สึกของผู้คนและเยียวยาจิตใจพวกเขา เชื่อได้เลยว่าแฟน ๆ จะได้ร้องเพลง เต้นรำ และรับพลังบวกจาก UMI กันอย่างเต็มที่ที่ Road To Sonic Bang แน่นอน!

  • ครั้งแรกของ VALLEY ที่เมืองไทย! วงดนตรีที่มีแนวเพลงเอกลักษณ์ ที่เคยถูกเสนอชื่อชิงรางวัล Juno Award รางวัลสูงสุดทางดนตรีของฝั่งแคนาดาเทียบเท่า Grammy Awards ของอเมริกาถึง 2 ครั้ง ในปี 2020 Breakthrough Group Of The Year และ ในปี 2022 Group Of The Year วันนี้ VALLEY พร้อมแล้วค้าบ กับครั้งแรกในเมืองไทย วงต้องโชว์ซิงเกิ้ลฮิต "Like 1999" และเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 "Lost In Translation" อย่าง "Throwback Tears", "Good, but not together", "Break For You" และ "Have A Good Summer (Without Me)" ให้แฟน ๆ ชมที่ Road To Sonic Bang แน่ ตื่นเต้นแล้วอ่ะ!!

  • เพราะงานนี้ได้รวมเอา ADOY / NULBARICH / HYBS / BURNOUT SYNDROMES และ LULLABOY ศิลปินเอเชียดาวรุ่งพุ่งแรงจัด ๆ มารวมกันอยู่ในเฟสเดียว อยากเติมเทสดี ๆ ให้ตัวเอง ต้องชวนเพื่อน ชวนคนพิเศษมาดูมาฟังงาน Road To Sonic Bang ตั้งแต่บ่าย ๆ ยาวไปจนเที่ยงคืน รับรองงานนี้ค่อดคุ้ม!

ใช่แร้ว! ทั้งหมดนี่คือเทศกาลดนตรีสุดเท่ที่เราไม่อยากให้คุณพลาดเลยจริง ๆ เจอกันได้ที่ ROAD TO SONIC BANG พบกับ LANY • UMI • ADOY • VALLEY • NULBARICH • HYBS • BURNOUT SYNDROMES และ LULLABOY บัตรราคาปกติ 3,500 บาท (หน้างานราคา 4,500 บาท) 12 ส.ค. อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 แล้วพบกันนะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส