"ใหม่ สุคนธวา" เดือด! ถูกหาว่าเป็นร่างทรง "ครูกายแก้ว" เหตุตอนท้องอยากกินหมา!!

17 ส.ค. 66

"ใหม่ สุคนธวา" โพสต์ไอจีอย่างเดือด โดนนำภาพเมื่อ 3 ปีก่อนตอนแพ้ท้องว่าอยากกินหมา ถูกเพจดังนำไปโยงว่าเป็นร่างทรง "ครูกายแก้ว" ลั่น "ไม่แดรกหมา แต่แม่จะแดรกหัวไอ้คนเมนต์มั่วๆ"

ล่าสุดวันนี้ 17 ส.ค. 2566 "ใหม่ สุคนธวา" โพสต์ไอจีว่า "เดี๋ยว! แม่ไปเกี่ยวอะไรด้วย ? มั่วนะคะ เพจนี้ก็เอามาเขียนแคปชั่นแบบนี้เพื่อ ? เอาอันนั้นมาผสมอันนี้มั่วไปหมด!ต้องการแต่ยอดไลก์ยอดแชร์ แล้วก็ไลก์แชร์เยอะด้วย แม่เสียหายมากค่ะ คนมาด่าแม่เยอะมาก ในภาพนี้คือ ภาพเก่า 3 ปีที่แล้ว ตอนท้องคนแรกค่ะ"

"แล้วช่วงนั้นคือแม่แพ้ท้อง แม่เคยให้สัมไปค่ะ แต่แม่ไม่ได้กินหมานะคะ ไม่ได้ทำค่ะ คนท้องอ่ะค่ะคุณ มันแพ้ไปหมด บางคนอยากกินไรแปลกๆ ยางรถยนต์ ดิน หิน ทราย กรวด ของที่กินไม่ได้ คนท้องมันก็อยากกิน แต่เขาไม่ได้ทำกันหรอกค่ะอี+ไอ้ ที่ไม่เคยแพ้ท้องก็สักแต่พูดไม่รู้เรื่อง ตั้งสตินะคะคุณ แม่ไม่ได้กินนะคะ"

"รู้เรื่องชัดเจนเนอะ แต่อย่าเอามาเกี่ยวข้องกับกระแสข่าวตอนนี้เลยค่ะจะอ่านอะไร ก็ฉลาดเชื่อกันหน่อยนะคะ และมีตรระกะความคิดกันนิดหนึ่ง ถ้าไม่รู้เรื่องแชร์ เมนต์ด่าแม่กัน แม่จะฟ้องให้หมด อย่ารีบลบกันนะ แคปไว้แล้วค่ะ! #ครูกายแก้วมีจริงไหมไม่รู้ไม่ลบหลู่ แต่อย่าให้แม่กลายร่าง จบนะ โมโหมาก!!!! #ไม่แดรกหมา #แต่แม่จะแดรกหัวไอ้คนเมนต์มั่วๆแน่"

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส