แม่ค้าดวงเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 พานางรำแก้บนท้าวเวสสุวรรณ พร้อมเผยเลขเด็ด

18 ส.ค. 66

แม่ค้าดวงเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 พานางรำแก้บนท้าวเวสสุวรรณ เผยมีคนดวงดีถูกรางวัลที่ 2 และ 3 เตรียมสร้างห้องน้ำถวายวัด 10 ห้อง พร้อมเผยเลขเด็ด

18 ส.ค. 256 เวลา 09.30 น. ที่วัดละโอก ถ.เขาดิน-เขาชะเมา ม.9 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง นางเพ็ญศิริ สงวนนามสกุล อายุ 61 ปี แม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล โชคดีถูกรางวัลที่ 1 หลังจากบนบานขอพรท้าวเวสสุวรรณ วัดละโอก ดลบันดาลให้เก็บลอตเตอรี่หมายเลข 471782 ไว้เอง จนถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท

แก้บน

นอกจากนี้ยังมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 2 และถูกเลขท้าย 3 ตัว 2 ตัวมาร่วมพิธีแก้บนด้วย เมื่อไปถึงพบนางเพ็ญศิริ แม่ค้าลอตเตอรี่ดวงเฮงได้เล่าว่า วันนี้ได้ไปจ้างคณะนางรำมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมารำถวายองค์ท้าวเวสสุวรรณ 2 องค์ ที่ตั้งอยู่ภายในวัด หลังมาไหว้ขอพรจนดลบันดาลให้เก็บสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 471782 ไว้จนถูกรางวัลที่ 1 ทั้งนี้ยังเตรียมนำเงินส่วนหนึ่งบริจาคให้กับวัด เพื่อนำไปพัฒนาวัดต่อไป

รำแก้บน

ถูกรางวัลที่1

ด้านนายกฤษกร สงวนนามสกุล อายุ 65 ปี ได้เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองกับนางวันจันทร์ สงวนนามสกุล อายุ 58 ปี น้องสาว ได้มาร่วมแก้บนท้าวเวสสุวรรณด้วย เพราะงวดที่ผ่านมาถูกรางวัลที่ 2 จำนวน 1 รางวัล ในงวดนี้ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว อีกจำนวนหนึ่ง จึงนำผลไม้มาถวายและเตรียมสร้างห้องน้ำ จำนวน 10 ห้องน้ำ เพื่อให้เพียงพอต่อพุทธศาสนิกชน และนักท่องเที่ยว รวมถึงบรรดาคอหวยที่มาขอพร ขอโชคลาภ กันจำนวนมาก

ถูกรางวัลที่1

ต่อมาได้เริ่มพิธีแก้บน โดยนางเพ็ญสิริได้จุดธูปบอกกล่าวองค์ท้าวเวสสุวรรณ ก่อนที่นางรำจะรำถวายทั้งหมด 3 บทเพลง หลังจากนั้นได้มีการจุดประทัดถวาย 5,000 นัด 3 ชุด โดยหางประทัดปรากฎเลข 888 ทั้ง 3 หาง เป็นที่ฮือฮาของบรรดาผู้ร่วมงาน ที่มาเฝ้าลุ้นเลขหางประทัด

ถูกรางวัลที่1

ด้านชาวบ้านในพื้นที่ ต่างก็เชื่อว่าองค์ท้าวเวสสุวรรณทั้ง 2 ตน มีความศักดิ์สิทธิ์มาก บวงสรวงเพียง 1 เดือนมีคนถูกรางวัลทั้งรางวัลที่ 1 และรางวัลที่ 2 หลังจากที่ข่าวแพร่สะพัดออกไป ปรากฎว่ามีคนเข้ามาสักการะกันจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มาขอพรขอโชคลาภกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส