ม่ายสาวใจเด็ด!ไอ้หื่นบุกบ้านหวังขืนใจ ใช้ลูกซองยิงสวนดับ

18 ส.ค. 66

 ม่ายสาวอุดรฯใจเด็ด!ไอ้หื่นบุกบ้านหวังขืนใจ ใช้ลูกซองยิงสวนดับ

 

วันที่ 18 สิงหาคม 2566 ตำรวจ สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านหลังหนึ่่ง ใน ต.จำปาโมง โดยมีกู้ชีพ อบต.จำปาโมง นำผู้บาดเจ็บส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายมุลตรี อายุ 40 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาว ถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาว กระสุนลูกปรายเข้าที่ท้องน้อย 4 เม็ด

สอบสวนทราบว่า น.ส.พรรณี อายุ42ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านเป็นคนยิงและรอมอบตัวอยู่ที่บ้าน พร้อมอาวุธปืน


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน2ชั้นไม้ครึ่งปูน บริเวณหลังบ้านมีคราบเลือดอยู่บนแคร่ไม้ไผ่และพื้นกระเบื้อง น.ส.พรรณี รับสารภาพว่าเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงนายมุลตรี จนเสียชีวิตจริง 

 

พร้อมให้การว่าตนเป็นแม่ม่ายแยกทางกับสามี อาศัยอยู่ที่บ้านกับลูกอีก2 คน และ เมื่อ1ปีที่ผ่านมาได้จ้างนายมุลตรี ผู้ตาย ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกันมาปูกระเบื้องพื้นบ้าน เสร็จแล้วก็จ่ายเงินค่าจ้างไปตามปกติ แต่ผู้ตายหลงรักตน แต่ตนไม่ชอบเพราะผู้ตายชอบเสพยาบ้าและดื่มเหล้าอาละวาดตลอด คนในหมู่บ้านก็รู้ดี ผู้ตายจะขี่รถจักรยานยนต์มาหาตนที่บ้านตลอด แล้วอ้างว่าเป็นบ้านตัวเอง คิดเอาเองว่าเป็นสามีตน 


น.ส.พรรณีให้การต่อว่าผู้ตายมักจะเมาแล้วมาหาเรื่องตนที่บ้าน ตนแจ้งตำรวจมาระงับเหตุเอาไปควบคุมที่โรงพักหลายครั้ง แต่พอตำรวจปล่อยตัวก็จะมาอีก ทำให้พ่อของตนซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมานอนเป็นเพื่อน ส่วนตนได้เอาปืนลูกซองของพ่อมาไว้ที่บ้านเพื่อป้องกันตัว

ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนอยู่บ้านคนเดียว ผู้ตายมีอาการเมาแล้วขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หลังบ้าน แล้วจะเดินเข้ามาหาตนในบ้าน ตนกลัว แต่วิ่งไปปิดประตูไม่ทันถามผู้ตายว่ามาทำไม ผู้ตายตอบว่าพ่อมึงให้มาหาและจะอยู่ที่นี่ ตนกลัวจึงบอกให้ผู้ตายกลับไป

 

 

แต่ผู้ตายไม่ยอมกลับ แถมยังเดินเข้ามาหา ตนคิดว่าผู้ตายจะมาข่มขืนตน เพราะผู้ตายเคยขู่ตนไว้ว่า“ให้มึงระวังตัวไว้”ตนจึงรีบเอาปืนลูกซองออกมาขู่ให้ผู้ตายออกจากบ้าน แต่ผู้ตายก็ยังเดินเข้ามาคุกคามตน จึงหลับหูหลับตายิงออกไป 1 นัด จนผู้ตายล้มลง เพราะหากผู้ตายแย่งปืนไปได้ ตนก็คงจะตายเช่นเดียวกัน ตนจึงต้องป้องกันตัว

 

ด้าน เพื่อนบ้าน เล่าว่า ขณะนั่งอยู่ในบ้านได้ยินเสียงดังจากบ้านที่เกิดเหตุ จึงบอกให้ลูกชายไปดู ซึ่งเห็น น.ส.พรรณีถือปืนและร้องบอกให้ผู้ตายถอยออกไป แต่ผู้ตายไม่ถอยแถมยังเดินจะเข้าไปในบ้าน น.ส.พรรณีก็เลยยิงปืนใส่ 1 นัด ซึ่งผู้ตายเป็นคนชอบดื่มเหล้าเสพยาบ้าอาละวาดและคิดวชอบน.ส.พรรณี เคยมาอาละวาดหลายครั้ง จนต้องแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ แต่พอตำรวจปล่อยตัวก็มาอีกกระทั่งมาเกิดเรื่องยิงกัน


ส่วนนางจันดี แม่ผู้ตาย ซึ่งหูพิการไม่ค่อยได้ยินเสียง เล่าทั้งน้ำตาว่าอาศัยอยู่กับลูกชาย2คน ลูกชายทำงานรับจ้างหาเลี้ยงตน ทราบเรื่องแล้วว่าลูกชายถูกยิงตาย ซึ่งรู้สึกเสียใจเพราะว่าตนมีลูกคนเดียว รักลูกมาก ลูกอยากได้อะไรตนก็หาให้ ก่อนเกิดเหตุลูกชายบอกตนว่าจะไปหาเพื่อน ไม่ได้บอกว่าจะไปหาผู้หญิง 

 

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา น.ส.พรรณี“ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย”ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส