จับตา "วิว วรรณรท" โพสต์แคปชั่นเศร้า ส่อแววเลิก? "เจษ เจษฎ์พิพัฒ"

19 ส.ค. 66

จับตาความสัมพันธ์ "วิว วรรณรท- เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ฝ่ายหญิงโพสต์แคปชั่นเศร้า ชาวเน็ตโยงคู่รักพระเอก-นางเอก เลิกกัน? 

 

ก่อนหน้านี้คู่ของนางเอกสาว วิว วรรณรท และพระเอกหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ เคยถูกจับตาความสัมพันธ์ช่วงหลังๆ ดูห่างเหินกันไปไม่น้อย จนถูกมองว่าเลิกรากันแล้วหรือเปล่า แต่ฝ่ายชายก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังคบกันอยู่ 

แต่ล่าสุดถูกจับตามองความสัมพันธ์ของคู่นี้อีกครั้งเนื่องจากสาววิวออกมาโพสต์เพลงเศร้าๆประกอบภาพ พร้อมแคปชั่นว่า "Life is too short to waste my time Let’s fly (ชีวิตสั้นเกินกว่าจะเสียเวลา ไปบินกันเถอะ)"

โดยมีชาวเน็ตโผล่คอมเมนต์ถามสาววิวตรงๆว่า "พี่วิวเลิกกับพี่เจษแล้วใช่มั้ยคะ สู้ๆ นะคะแต่แอบเสียดายมากๆ แต่ถ้าเขาไม่รักก็กลับมารักตัวเองนะค่าาา อย่าไปพยายามทำเพื่อใครมากๆ มันจะรู้สึกเหนื่อยค่ะ , เรามองออกนะว่าเธอเศร้าเเละเราก็มองฝั่งนั้นออก ถอยออกมาขนาดนี้เเล้วเขายังเฉยช่างเค้าเถอะ , เรามองออกนะว่าเธอเศร้าเเละเราก็มองฝั่งนั้นออก ถอยออกมาขนาดนี้เเล้วเขายังเฉยช่างเค้าเถอะ"

แถมเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นคำใบ้ถึง "คู่รักพระเอก-นางเอก" คู่หนึ่งที่เหมือนส่อแววเลิก โดยระบุว่า "คู่รักพระเอก-นางเอกคู่หนึ่ง พักหลังๆ ดูเงียบเหงา ผู้หญิงก็โพสต์เศร้าๆ มีแต่คนสงสัยเลิกกันรึยัง? ไหนพวกเมิงไปสืบมาหน่อยสิว่ายังไง?" โดยมีคนคอมเมนต์พุ่งเป้ามาที่คู่ของ เจษ เจษฎ์พิพัฒ และแฟนสาว วิว วรรณรท ว่าอาจจะเป็นคู่นี้หรือเปล่า?

s__119455753_0

1692445197403

s__119455750_0

s__119455748_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส