เปิดประตูสู่ดวงดาว! "บอสฉอด" รวมพลังโครงการ "อมรินทร์เน็กซ์เจน" เฟ้นหา ดารา-ผู้ประกาศข่าว-พิธีกร แจกจุกๆ 1ล้านบาท

21 ส.ค. 66

เปิดประตูสู่ดวงดาว! "บอสฉอด" รวมพลังโครงการ "อมรินทร์เน็กซ์เจน" เฟ้นหา ดารา-ผู้ประกาศข่าว-พิธีกร แจกจุกๆ 1ล้านบาท

โอกาสครั้งสำคัญเปิดประตูรอคุณอยู่ กับเวทีสำหรับคนมีฝัน มีไฟ และ มีความสามารถ เวทีค้นหาคลื่นลูกใหม่ 3 ด้าน ทั้งผู้ประกาศข่าว พิธีกร และนักแสดง “THE REAL NEXT GEN อมรินทร์เน็กซ์เจน” การร่วมมือของ 3 พันธมิตร เจ้าแม่ละครสร้างสรรค์สังคม "CHANGE2561" ที่สุดของรายการทีวีวาไรตี้ "มีมิติ" และ สถานีข่าวชั้นนำมากคุณภาพ  "อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34"

กับการประกาศหานิวเจนเนอเรชั่นกลุ่มใหม่ประดับวงการบันเทิง เพื่อมาร่วมทำงานจริง เงินรางวัลรวม 1,000,000 บาท กรอกใบสมัครได้ตั้งแต่วันที่ถึง 22 สิงหาคม 2566 เพียงส่งคลิปวิดีโอแนะนำตัว ความยาวไม่เกิน 2 นาที โพสบน Tiktok  ติดแฮชแท็ก #amarinnextgen หรือ ส่งมาสมัครทาง www.amarintv.com สู่รายการเรียลลิตี้ยิ่งใหญ่แห่งปีออกอากาศ 18 กันยายน เวลา 17.00 น. ตลอดสามเดือนเต็ม 

ด้านบอสใหญ่เจ้าแม่ละครดราม่า "คุณฉอด สายทิพย์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO บริษัท CHANGE2561 จำกัด เผยถึงโครงการ “THE REAL NEXT GEN อมรินทร์เน็กซ์เจน” ไว้ว่า

"ความแตกต่างของเราคือ การออดิชั่นของเราจะทดสอบผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 ด้าน ไม่ใช่เพียงด้านเดียว เหมือนรายการอื่นๆ เราเปิดรับสมัครค้นหาคลื่นลูกใหม่ คนที่มีฝัน อยากเป็น ผู้ประกาศข่าว – พิธีกร – นักแสดง จากทั่วประเทศ น้องๆที่ผ่านการคัดเลือกจากคลิปที่ส่งเข้ามา  จะต้องมาต่อสู้ฝ่าฟัน เจอกับภารกิจและบททดสอบต่างๆ เพื่อให้ผ่านเข้ารอบ 34 คนอย่างเข้มข้น และจาก 34 คน ก็จะถูกคัดเลือกเข้าสู่รอบสุดท้าย"

"ซึ่งในรอบสุดท้าย ที่เรียกว่ารอบ “Real Chance” น้องๆกลุ่มนี้จะได้รับโอกาสจริงๆ  มีโอกาสได้ทดลองทำงานจริง ได้รับประสบการณ์จริงๆ ผู้ชมอมรินทร์ทีวีจะได้เห็นน้องๆ ได้รับบททดสอบในด้านต่างๆบนหน้าจอจริงๆ  ไม่ว่าจะเป็นการอ่านข่าว เล่นละคร เป็นพิธีกร  เราก็จะตัดสินจากความสามารถของน้องๆ ดูว่าเค้าทำได้ดีแค่ไหน นี่คือรูปแบบของเรา"

ติดตามเคลื่อนไหวของ “THE REAL NEXT GEN อมรินทร์เน็กซ์เจน” และติดตามรายละเอียดการสมัครได้ทาง www.amarintv.com

อมรินทร์เน็กซ์เจน

อมรินทร์เน็กซ์เจน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส