ญาติเด็กม.1ร้องสื่อผ่านโซเชียลถูกเพื่อนรวมห้อง6คนถ่ายคลิปแก้ผ้าในชั้นเรียน

24 ส.ค. 66

ญาติเด็กม.1ร้องสื่อถูกเพื่อนรวมห้อง6คน ถ่ายคลิปแก้ผ้าในชั้นเรียน

 

ความคืบหน้ากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า "ช่วยด้วยครับน้องสาวผมอายุ12เรียนอยู่ชั้นม.1ถูกกระทำอนาจารที่#โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอ#หนองบุญมาก ถูกเพื่อนๆบังคับแก้ผ้าถ่ายคลิปแล้วแชร์สู่โลกโซเชี่ยลเหตุเกิดเมื่อวันที่10สิงหาคม2566 แล้วมีน้องผู้หวังดีมาแจ้งครู ครูทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว จึงมาแจ้งทางครอบครัวผม ในวันที่18สิงหาคม2566ที่ผ่านมา ผมจึงโทรคุยกับครูประจำชั้นของน้อง เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมแล้ว ทางผมจึงขอคลิปหลักฐานจากครู ครูก็รับปากผมว่าจะหาให้ เลยมีการนัดขอคลิปหลักฐาน ในที่21สิงหาคม2566 ที่ผ่านมา มีการพูดกับเรื่องคลิปว่าครูหาคลิปมาได้ แต่ว่าอยู่กับครูผู้ชายอีกคน ผมก็รอเพื่อจะเอาคลิปหลักฐานไปแจ้งความ แต่มีการเชิญทางด้านผมและแม่ไปพบ ผอ.โรงเรียน ไปพูดคุยเรื่องคลิป แต่กลายเป็นว่าทาง ผอ.ไม่ยอมให้คลิปหลักฐานกับผมตามที่นัดกันไว้ แล้วมาบอกกับผมว่าวันที่จะไปแจ้งความทางผอ.จะส่งคลิปให้ผมจนมาถึงวันที่22สิงหาคม2566วันนัดประชุมผู้ปกครองทางครอบครัวผมยืนยันที่จะไปแจ้งความ แต่ทางด้านผอ.มาพูดกับทางครอบครัวผมอย่ามาถามหาคลิปกับผม ผมไม่มีและครูคนอื่นๆเขาก็ไม่มีทาง เด็กก็ลบไปหมดแล้ว ถ้าอยากได้คลิปไปหาเอาเอง ตั้งแต่21-22ผมทำการอัดเสียงการพูดคุยกับ ผอ.ไว้ แล้วในวันที่22สิงหาคม2566 ทางครอบครัวผมได้เดินทางไปแจ้งความตำรวจได้รับเรื่องไว้แล้วบอกว่าเดี๋ยวจัดการให้

แต่เมื่อเช้าที่23สิงหาคม2566 ทางตำรวจได้โทรมาบอกแม่ผมว่าให้กลับไปคุยไปเคลียร์กับทางโรงเรียนและกำนันก่อน ไม่อยากให้เรื่องมันใหญ่โต แล้วค่อยกลับมาหาตำรวจ เรื่องทั้งหมดนี้ผมกลัวน้องสาวผมจะไม่ได้รับความเป็นธรรม รบกวนสื่อโชเชียลช่วยแชร์เรื่องนี้ทีครับ ผมกลัวเรื่องจะเงียบ แล้วน้องสาวผมจะไม่ปลอดภัยครับ ขอบคุณครับก่อนจะมีการแชร์กันกว่า2,000ครั้ง"

 


ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอหนองบุญมาก พบผู้อำนวยการโรงเรียน จึงสอบถามข้อเท็จจริงก่อนจะพาลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคาร2ชั้น ห้องชั้นม.1โดยเด็กนักเรียนหนึ่งในผู้ถ่ายคลิปได้พาดูภายในห้องเรียนที่ได้มีการถ่ายคลิปพร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังทั้งหมด


นายอนุชิต ผอ.รร.เปิดเผยว่าวันที่เกิดเหตุคือ วันที่10สิงหาคม เวลา12:00น. ช่วงคุณครูได้พักเบรคเพื่อทานอาหารกลางวัน หลังจากนั้นพบว่าเด็กนักเรียนชายจำนวน 4 คน และนักเรียนหญิง 2 คน ได้มีการสอบถามน้อง ก. นักเรียนชั้น ม.1 ซึ่งบกพร่องทางสติปัญญาว่าถูกญาติชั้นม.1ด้วยกันล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ก่อนที่จะเล่าเหตุการณ์ให้ฟังและต่อมาพบว่าน้องคนดังกล่าวได้มีการถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด พร้อมทั้งได้มีการแสดงท่าทางว่าถูกกระทำแบบไหน ก่อนที่เด็ก 1 ใน 6 คนนั้นจะมีการหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปนำไปแชร์ลงในกลุ่มไลน์นักเรียนม.1 ซึ่งมีทั้งหมด 18 คน โดยเด็กนักเรียนก็สำนึกผิดที่ได้ถ่ายรูปไป เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ด้วยความคึกคะนอง ก่อนที่เด็กนักเรียนกลุ่มนึงจะพยายามไล่ลบคลิปออกทั้งหมด แต่ไม่รู้ว่าจะกระจายไปในทิศทางไหนบ้าง

 

ต่อมามีผู้ปกครองของผู้ชายพยายามเข้ามาพูดคุยกับทางโรงเรียนและได้มีการเรียกเงินคนละ50,000บาทรวม 6 คน เป็นเงิน3แสนเพื่อแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี แต่ก็อยู่ในขั้นตอนของการไกล่เกลี่ยพูดจาประนีประนอม จากเหตุการณ์ดังกล่าวจะต้องมีการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องนี้


เด็กนักเรียนที่ถ่ายคลิปเล่าว่าน้อง ก.ได้มาเล่าให้ฟังว่าได้ถูกญาติที่เรียนชั้นม.1ด้วยกันล่วงละเมิดทางเพศ กลุ่มเพื่อนจึงได้มีการสอบถาม ก่อนที่ น้อง ก.จะถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ทำให้เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างงงกัน แต่ด้วยความคึกคะนองของตนเองจึงได้หยิบโทรศัพท์ถ่ายคลิปเหตุการณ์ และขอโทษกับครอบครัวของผู้เสียหายด้วย ตนยืนยันว่าไม่ได้มีการบังคับขู่เข็นให้ถอดเสื้อผ้าแต่อย่างใด

โดยทางผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทางญาติของเด็กเพื่อให้ช่วยชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ไม่สามารถที่จะติดต่อได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส