งูเหลือม 4 เมตรแอบขึ้นรถบรรทุก ขณะจอดช่วยอุบัติเหตุ คนขับต้องแข็งใจขับต่อไปให้กู้ภัยช่วย

26 ส.ค. 66

หนึ่งวันพันเหตุการณ์! งูเหลือมยาว 4 เมตรแอบขึ้นรถบรรทุก ขณะคนขับจอดช่วยเหลืออุบัติเหตุรถชนท้ายกันบนมอเตอร์เวย์ เจ้าตัวต้องแข็งใจขับต่อไปให้กู้ภัยช่วย

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 26 ส.ค.66 ขณะที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา กำลังนั่งอยู่ภายในป้อมรับแจ้งเหตุใต้สะพานคลองอ้อม ถนนสิริโสธร ขาเข้าบางปะกง หมู่ 12 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้มี รถบรรทุกสิบล้อ มิตซูบิซิ ฟูโซ่ สีขาว ทะเบียน 84-4889 สมุทรปราการแบบหัวลาก ขับเข้ามาหา

1693045428544

ก่อนที่ นายเฉลิมชัย ภูที อายุ 41 ปี คนขับจะรีบลงจากรถแล้วบอกว่าให้ช่วยนำงูเหลือมขนาดใหญ่ออกจากรถให้ที จากนั้นก็ทำการยกหัวรถขึ้นเพื่อหางูเหลือมตัวดังกล่าว จนพบว่าได้เลื้อยหลบไปบริเวณด้านหลัง อยู่ภายในแซสซี

ทางเจ้าหน้าที่ก็พยายามดึงงูเหลือมออก แต่ก็ไม่ออก สุดท้ายต้องขับรถไปที่อู่รถบรรทุกที่อยู่ใกล้เคียง สภ.บางปะกง ก่อนจะให้ถอดน็อตบริเวณที่งูเหลือมหลับอยู่ออก ใช้เวลากว่า 10 นาที จึงสามารถนำงูเหลือมขนาดความยาว 4 เมตร ออกจากรถได้สำเร็จ

โดยนายเฉลิมชัยเผยว่า ขณะที่คนขับรถอยู่บนมอเตอร์เวย์ได้เจออุบัติเหตุรถชนท้ายกัน ก่อนจะจอดรถลงไปช่วยเหลือ ซึ่งพอสอบถามทางคนขับรถที่ชนกันก็บอกว่าสาเหตุเกิดเพราะมีงูเหลือมขนาดใหญ่เลื้อยตัดหน้าบนถนนทำให้ต้องเบรกกะทันหัน

แต่หลังจากนั้นงูเหลือมตัวดังกล่าวก็หายไปไหนไม่รู้ ซึ่งพอตนขับรถออกมาจากที่เกิดเหตุจะรีบกลับบ้านที่สมุทรปราการได้จอดแวะทำธุระข้างทางแล้วมีรถเก๋งเห็นงูเหลือมเลื้อยหลบอยู่ใต้ท้องรถ ตนก็รีบก้มลงไปดูก็พบงูเหลือมจริงๆ จึงรีบขับรถมาหากู้ภัยเพื่อให้จับตัวออกไปจากรถ

1693045778286

0002012

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส