ศาลฯ ออกหมายจับโจรแว่นชิงทองย่านวังหิน ข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ

21 ต.ค. 62
ความคืบหน้ากรณีเมื่อช่วงเช้า วันที่ 20 ต.ค. มีคนร้ายชายสวมแว่น เสื้อคลุมสีดำ ชิงสร้อยคอทองคำ จำนวน 24 เส้น มูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท ไปจากร้านทองเยาวราช เอเชีย สาขาเจซี บริเวณห้างโลตัส สาขาลาดพร้าว วังหิน ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงและเขตลาดพร้าว ก่อนรีบขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีดำคาดแดง ไม่ติดป้ายทะเบียนหลบหนีไป
ภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
ล่าสุด พันตำรวจโท พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รองผู้กำกับสอบสวนสน.โชคชัย บอกว่า เจ้าหน้าที่ทำการสอบปากคำพยานไปแล้ว 3-4 ปาก มีทั้งเจ้าของร้านทอง พนักงาน รวมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งได้ข้อมูลมาพอสมควร ส่วนภาพวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายได้ พบพฤติกรรมที่เชื่อว่ามีการวางแผนเตรียมการก่อนก่อเหตุ เนื่องจากคนร้ายได้ขับรถจยย. หลบหนีไปตามถนนลาดปลาเค้า มุ่งหน้าไปยังถนนพหลโยธิน เบื้องต้นได้ประสานงานกับตำรวจท้องที่ที่รับผิดชอบให้ช่วยติดตามผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างเร่งจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี
หน้าตาคนร้าย
จากการตรวจสอบวงจรปิดตามจุดต่าง เริ่มจากจุดเกิดเหตุคนร้ายใช้เส้นทางถนนลาดพร้าววังหินมุ่งหน้า 3 แยกเสนา เลี้ยวซ้ายผ่านเมเจอร์รัชโยธิน ถนนพหลโยธิน และล่าสุดกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้ที่ย่านอินทามระ ขณะที่ศาลอาญารัชดา อนุมัติหมายจับเลขที่ 1572/2562 ลงวันที่ 21 ต.ค. ผู้ก่อเหตุตามภาพจากกล้องวงจรปิดในข้อหา “วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ