"อ๊อฟ ศุภณัฐ" รับไม่กล้ามีความรัก เผยอาบน้ำมนต์ 18 ถัง เพื่อความเป็นสิริมงคล

2 ก.ย. 66

อ๊อฟ ศุภณัฐ รับไม่กล้ามีความรัก เพราะกลัวทัวร์ลง เผย อาบน้ำมนต์ 18 ถัง เพื่อความสิริมงคล

 

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มสายบุญและสายมูเช่นเดียวกันอย่างหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ ที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้มีการอาบน้ำมนต์สะเดาะเคราะห์กับ”อ.วินไท ไขนามเลขศาสตร์ดวงดาว” หมอดูชื่อดัง แถม ล่าสุดตนก็ยังได้ไปอาบน้ำมนต์กับพระอาจารย์ที่ วัดสำเภางาม จ.ชัยนาท ถึง 18 ถัง อีกด้วย พร้อมกับเผยว่าการอาบน้ำมนต์ครั้งนี้ ไม่ใช่ว่าตนมีเคราะห์แต่อย่างใด เพียงแค่ต้องการให้เป็นสิริมงคลต่อชีวิตเท่านั้น พร้อมเผยถึงภาพแนบชิดสาวคนหนึ่ง จนหลายคนเดากันไปต่างๆนานาว่าจะเป็นรักครั้งใหม่หรือเปล่า?

อ๊อฟ ศุภณัฐ

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมาพูดคุยกับ อ๊อฟ ศุภณัฐ หลังเจ้าตัวได้ไปอาบน้ำมนต์สะเดาะเคราะห์ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ตนเคยคุยกับหลวงพ่อเอาไว้ที่ชัยนาทว่าก่อนวันเกิดหรือหลังวันเกิด ถ้าสะดวกมาก็อยากให้อาบน้ำมนต์ เพราะทางบ้านตนก็มีความเชื่อเรื่องเจ้ากรรมนายเวรอย่างมากเลย เพื่อไม่ให้มาขัดดวง รอบนี้ตนเลยได้ไปอาบมา 18 ถัง ในปีๆหนึ่งตนก็ไปหลายรอบอยู่ อาบน้ำมนต์ครั้งนี้ก็เพื่อให้เป็นสิริมงคลด้วย และส่งผลบุญไปสู่เจ้ากรรมนายเวร เพื่อจะได้เปิดดวงเป็นโชคลาภ

เจ้าตัวก็ได้ยืนยันการอาบน้ำมนต์ครั้งนี้ ไม่ได้มีเคราะห์อะไร ตนก็คิดว่าดวงทุกคนก็มีเคราะห์อย่างของตนก็มี แต่การอาบน้ำมนต์ครั้งนี้ตนก็อยากไปอาบอยู่แล้ว และนอกจากจะอาบน้ำมนต์แล้วนั้น ตนยังได้ไปทำบุญสร้างพระด้วย ที่วัดสำเภาแก้ว เพราะวัดนี้ให้ปฏิหาริย์กับพ่อของตน ตนก็เชื่อมากๆเลย

อย่างการอาบน้ำมนต์เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ตนก็ได้ “อ.วินไท” ทำพิธีให้ด้วย ได้อาบไป 2-3 ถัง โดยมีจุดประสงค์เดียวกัน ซึ่งตนเป็นอีกหนึ่งคนที่นับถือ”อ.วินไท”ด้วย มีคนแนะนำให้ตนไปเปิดดวงด้วย ทาง”แคนดี้ รากแก่น” ได้จัดพิธีขึ้นบ้านใหม่ด้วย ตนก็ได้ไปร่วมงาน แต่ก็ไม่รู้ว่าที่ตนได้นั่งข้างๆคือ”อ.วินไท” แต่คิดว่าเสียงคุ้นๆ เลยมีคนบอกว่าเป็นอาจารย์ ตนก็เลยบอกว่าในวันพรุ่งนี้จะเข้าไปหาอาจารย์ และได้ขี่มอเตอร์ไซค์ไปถึง จ.นครนายก และได้ให้อาจารย์อาบน้ำมนต์ให้ทันที

อ๊อฟ ศุภณัฐ

หลังจากนี้ตนก็คิดว่าจะมีการได้ไปทำบุญและไปมูเยอะขึ้น เพราะได้รู้จักกับอาจารย์แล้ว และยังได้ให้ตนได้อาบน้ำมนต์กับท่าน อีก 3 ครั้ง พร้อมกับแนะนำวิธีการแก้ไข ส่วนการไปมูของตน ตนก็บอกว่าช่วงนี้มีความรู้สึกอยากมูมากเลย เพราะใกล้ปีใหม่แล้ว อยากจะเปิดดวงให้ดีขึ้น

ถามถึงเรื่องหัวใจตอนนี้ ตนบอกว่าตอนนี้เหมือนเดิมนิ่งๆ ไม่ได้ตามหาเลย ช่วงนี้ก็มีแต่เพื่อนๆ และมีกลุ่มที่ถ่ายละครด้วยกัน ได้ไปปาร์ตี้ ออกกำลังกายตีแบตกัน ส่วนภาพที่ตนกำลังแนบชิดกับสาวคนหนึ่ง ตนก็เผยว่า ตอนนั้นตนก็เล่นกัน และเป็นร่าง 2 ของตน ไปเที่ยวกัน 10 กว่าคน ซึ่งก็ยืนยันว่าตนเพิ่งจะเจอกับผู้หญิงในรูปในวันนั้นเลย บอกอีกว่า ไม่ได้สนิทกัน แต่ในรูปอาจดูเหมือนสนิทเพราะเป็นร่าง 2 ของตน ซึ่งก็เป็นเพื่อนใหม่ที่น่ารัก

หลายคนมองว่าที่ตนยังไม่มีแฟนเพราะกลัวทัวร์ลง ตนบอกว่า ถ้าเมื่อก่อนตนอาจจะไม่กลัว แต่ตอนนี้ตนก็ยอมรับว่าตนไม่อยากให้ใครมาซีเรียสกับเรื่องส่วนตัว เพราะไม่ได้อยากดังกับกระแสเรื่องพวกนี้อีกต่อไป เมื่อก่อนตนก็ไม่คิดว่ามันจะกระทบจิตใจ ตนก็เป็นคนคิดบวกตลอด แต่ก็คิดว่าตัวเองรับกระแสมาเรื่อยๆ เลยรู้สึกเข็ดและไม่อยากให้ทุกคนมาซีเรียสกับเรื่องส่วนตัว

อ๊อฟ ศุภณัฐ

ถามถึงความกังวลถ้าเกิดไม่มีแฟน เจ้าตัวก็บอกว่าไม่มีความกังวลเลย ถ้ามีคนเข้ามาตนก็ไม่รู้ว่าพร้อมจะเปิดใจไหม แต่ตนก็พร้อมเป็นเพื่อนกับทุกคน มองว่ามิตรภาพแบบเพื่อนจะคบกันได้ยาวนาน และจะสนุก มันจะไม่แปลเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นเลย ตนก็ไม่ได้คาดหวังเรื่องความรักแล้ว ช่วงนี้มีแต่อยากจะดูแลพ่อแม่และหวังแค่เรื่องงานให้มีงานดีๆเข้ามา

อ๊อฟ ศุภณัฐ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส