"แอน จักรพงษ์" ยืนยันจัด Miss Universe ครั้งที่ 72 ที่เอลซัลวาดอร์

7 ก.ย. 66

แอน จักรพงษ์ จ่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับเพจข่าวปลอม ยืนยัน JKN จัด Miss Universe ครั้งที่ 72 ที่เอลซัลวาดอร์ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 นี้

 

จากกรณีที่มีเพจได้ออกมาปล่อยข่าวปลอมว่า JKN กำลังจะยกเลิกการประกวด MissUniverse เพราะว่าขาดสภาพคล่อง กำลังหากลุ่ม ทุนมาซื้อต่อ ทำให้มีการแชร์และมีการพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

โดย แอน จักรพงษ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า FAKE NEWS!! ข่าวนี้เป็น ข่าวปลอม!!! ไม่มีความเป็นจริงเลย!!! เอาอะไรมาเขียนคะ?! ทุกอย่างล้วนแล้ววางแผนจัดเตรียมมาหลายเดือนแล้ว สำหรับการประกวดวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งรัฐบาลเอลซัลวาดอร์เป็นเจ้าภาพนะคะ

ทาง เจเคเอ็น จึงจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย กับสำนักข่าวทุกสำนักที่พูดไปเอง…เขียนไปเอง…วิเคราะห์กันเองโดยไม่มีการสัมภาษณ์ผู้บริหารรวมถึงตัวแอน เพียงเพื่อพยายามใส่ร้ายป้ายสี….อันเกิดมาจากเรื่องแค่เรื่องเดียวแต่พยายามหยิบยกเรื่องราวอื่นๆลามปามสร้างสีสันทางข่าวเกินเลยจากความเป็นจริง เพื่อมุ่งหาเรทติ้งและรายรับให้กับสำนักข่าวของตน

จึงขอวิงวอนให้ประชาชนทุกท่านรับฟังและเสพข้อมูลโดยตรงจากทางบริษัท ข้อความที่เป็นจริงไม่ใช่ข้อความเท็จที่มีวัตถุประสงค์ร้ายแอบแฝง…แอนและทีมงานพร้อมที่จะแถลงเรื่องราวทุกหัวข้อทุกประเด็นเร็วๆนี้ค่ะ …กราบขอบพระคุณทุกท่านค่ะ 

1694071153404

ด้าน บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขอยืนยันว่าการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 72 จะยังคงมีขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 นี้ ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์

เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างประสบการณ์อันล้ำค่าให้กับแฟนนางงามจากทั่วโลก และมุ่งหวังอย่างยิ่งในการเป็นองค์กรที่เสริมสร้างพลังของผู้หญิงทั่วโลก ทางบริษัทเจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ องค์กรมิสยูนิเวิร์สพร้อมที่จะต้อนรับผู้เข้าประกวด และแฟนนางงามที่เอลซัลวาดอร์ และ แฟนๆที่รับชมผ่านทางพันธมิตรในการออกอากาศของเราในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

ทางบริษัทขอรับรองว่าเราจะยึดมั่นในการรักษาความยิ่งใหญ่ขององค์กรมิสยูนิเวิร์สอย่างที่ได้เคยประกาศไว้

s__90710424_0

130722

แอน จักรพงษ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส