ลูกสาวบังเกิดเกล้าขี้เมา​​ จุดไฟเผาแม่วัย​ 73 สาหัส​ โมโหแม่ไล่ออกจากบ้าน​ (คลิป)

8 ก.ย. 66

จากกรณี นางปรีดา​ นันกระโทก​ อายุ 73 ปี​ ถูกนางสาวทองสุข​ นันกระโทก​ อายุ 40 ปี ลูกสาวแท้ๆของตัวเองใช้น้ำมันเบนซินราดแล้วจุดไฟเผา จนได้รับบาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดเมื่อวันที่5ก.ย.ที่ผ่านมา​ โดยปกติลูกสาวกับลูกเขยผู้บาดเจ็บมักจะนั่งดื่มสุรากันทุกวันและมักจะทะเลาะกับแม่ตัวเองเมื่อเมาสุราและเคยไล่แม่หลายครั้ง จนล่าสุด​นางทองสุขถือวิ่งมาหยิบขวดน้ำมันเบนซินจากร้านค้า​ นำไปราดหน้าตัวเองแล้ว ใช้ไม้ขีดไฟเผา​ จากนั้นนางปรีดา จึงวิ่งลงน้ำ ชาวบ้าน จึงเข้าไปช่วย และเรียก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่มาที่สภ.หนองหงส์​ ปรากฏว่าได้พบกับนายประเสริฐ​ หินขาวสามีของผู้ก่อเหตุ จุดไฟ เผาแม่ตัวเอง โดยนายประเสริฐ ก็ยังอยู่ในสภาพมึนเมา โดยได้เข้าไปเยี่ยม ภรรยาที่อยู่ในห้องขัง นายประเสริฐบอกว่าตนไม่รู้จริงๆว่าภรรยากับแม่ยายมีปัญหาอะไรกันถึงขั้น จุดไฟเผา แม่แต่ในวันที่เกิดเหตุก็ทราบว่าภรรยา ดื่มเหล้า สังสรรค์ น่าจะเป็นเพราะความโมโห ที่ถูก แม่บ่นด่า เพราะถ้าเมาหนัก เชื่อว่าภรรยา คงก่อเหตุถึงขั้นนั้นไม่ได้ และตอนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ถ้าตนอยู่ในเหตุการณ์ด้วยคงช่วยห้ามไว้ได้ทัน ส่วนอาการของแม่ยายทราบเบื้องต้นว่าอยู่ในห้องปลอดเชื้อ โดยนายประเสริฐก็บอกว่าตนก็ไม่รู้จะช่วยภรรยาอย่างไรเพราะคดีแบบนี้ คงช่วยอะไรไม่ได้ เพราะทำร้ายร่างกายบุพการีได้แต่มาให้กำลังใจ

1694144472697

ทีมข่าวสอบถามอีกว่าที่ผ่านมา นางทองสุข มีปัญหา กับแม่เขาบ่อยไหมนายประเสริฐก็บอกว่าก็ไม่ค่อยเท่าไร​ เป็นการบ่นด่ากันตามประสาแม่ลูก ตนก็ไม่รู้อะไรดลจิตดลใจให้ภรรยาก็เหตุถึงเพียงนี้

ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ นางสาวทองสุข นันกระโทก อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายบุพการีจนทำให้เกิดอันตราย บาดเจ็บสาหัส จากการราดน้ำมัน แล้วใช้ไฟแช็คจุด ไฟ เผาแม่ตัวเอง

1694144486563

ขณะที่วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหงส์กำลังพาตัวนางสาวทองสุข ผู้ก่อเหตุไปฝากขัง ต่อศาล​ ทีมข่าวได้มีโอกาส พูดคุยกับนางสาวทองสุขถึงกรณีที่เกิดขึ้น นางทองสุขก็พูดทั้งน้ำตาก็บอกในวันเกิดเหตุตัวเองนั้นตนเองเครียดมาก เพราะโดนแม่บ่นด่า แม่บอกว่าให้ไปทำงานแต่ตนยังหางานทำไม่ได้​ โมโหเครียดและกดดัน จึงได้ก่อเหตุ พอก่อเหตุเสร็จ เห็นแม่ ตัวเองร้องด้วยความเจ็บปวดก็รีบ พาแม่ลงคลองทันที และรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงแม่มากขอกราบขอโทษแม่ ขอให้แม่หายไวๆ​

ทีมข่าวได้เดินทางมายังบ้าน ของผู้ก่อเหตุนางทองสุข นันกระโทก อายุ 40 ปี​ ได้พบกับนายเชิด นันกระโทก อายุ 48 ปีพี่ชายของผู้ก่อเหตุก็บอกกับทีมข่าวว่า ตนแม่และน้องสาวอยู่บ้านเดียวกันนี่หละ​ แต่น้องสาวไม่ได้ไปทำงานมีแต่สามีของน้องไปทำงาน​กับตน​ ในวันเกิดเหตุตนไม่ทราบเรื่องอะไรเลยมารู้อีกทีตอนกลับจากงาน ก็มารู้ว่าน้องสาว ราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาแม่​ พอรู้ก็โมโหมาก อยากจะกระทืบ น้องสาว​ โดยนายเชิดยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาก็ไม่เห็นแม่จะว่าอะไรน้องสาว​ มีแต่บ่นสามีของน้อง​ น่าจะโกรธแค้นเรื่องนี้เลยก่อเหตุทำร้ายแม่​ โดยตนไม่ไปเยี่ยมน้องสาวเลย ปล่อย ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปพาตัวเข้าคุกไปเลย ไม่สามารถให้อภัยน้องสาวได้ สำหรับอาการของแม่ตอนนี้ทราบว่าปลอดภัยแล้วแต่ยังอยู่ในห้องปลอดเชื้อ​ และฝากบอกน้องสาวผ่านทางอมรินทร์ทีวีด้วยว่าไม่ต้องมาเหยียบบ้านนี้อีกไม่ต้องมาให้เห็นหน้าอีก

1694144546110

ขณะที่นายเชิด ยังพาทีมข่าวไปดูจุด น้องสาว ก่อเหตุใช้น้ำมันราดแม่แล้วจุดไฟเผา ที่บริเวณหน้าบ้านจากนั้นพอเห็นว่าแม่ร้องด้วยความเจ็บปวดก็พาแม่ลงคูน้ำข้างบ้าน ซึ่งเป็นคูน้ำ ที่ไหลมาจากที่นาของที่บ้าน ความลึกประมาณ​ 1 เมตร​

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส