ความตายกำลังมาเยือน! Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ซีซัน 2 มาแน่!! มีนาคม 2020

28 ต.ค. 62

ความตายกำลังมาเยือน! หลังจากที่ทิ้งปมปริศนาไว้ในตอนจบของ Kingdom ซีซัน 1 จนสร้างปรากฎการณ์ให้แฟน ๆ ตั้งตารอมาอย่างยาวนาน ล่าสุด Netflix ประกาศการกลับมาของซีรีส์ระทึกขวัญสุดยิ่งใหญ่ Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ซีซัน 2 ที่จะสร้างความตื่นเต้นและทำให้อะดรีนาลีนพลุ่งพล่านกันอีกครั้ง เตรียมระทึกพร้อมกันทั่วโลกในเดือนมีนาคม ปี 2020 ทั้งนี้ Netflix จะประกาศวันออกอากาศให้ทราบกันอีกครั้ง

Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด บอกเล่าเรื่องราวของ ยุคสมัยอันรุ่งเรืองของอาณาจักรแห่งราชวงศ์โชซอนของเกาหลี แต่ท่ามกลางความรุ่งเรืองก็ยังมีมุมมืดที่ถูกซุกซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ความเห็นแก่ตัวของชนชั้นปกครอง การแก่งแย่งชิงบัลลังก์ และที่สำคัญ เชื้อร้ายปริศนาที่คืบคลานเข้ามาในอาณาจักรที่พร้อมจะเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นผีดิบร้าย ในซีซัน 2 นี้ เรื่องราวจะดำเนินต่อเนื่องจากซีซันแรกที่ทิ้งปมปริศนาไว้มากมาย รับรองว่าซีซัน 2 นี้จะยังคงความเข้มข้นและดุเดือดไม่แพ้ซีซันแรก

สำหรับใครที่ตั้งรอชมผลงานการแสดงของนักแสดงคนโปรด งานนี้ได้หายคิดถึงอย่างแน่นอน เพราะเหล่านักแสดงที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้ในซีซันแรก ก็พร้อมกลับมาร่วมสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ อีกครั้งในซีซัน 2 นี้ ไม่ว่าจะเป็น จูจีฮุน (Ju Ji-hoon) ผู้รับบท องค์รัชทายาทอีชาง, รยูซึงรยอง (Ryu Seung-ryong) ผู้รับบท โจฮักจู และแบดูนา (Bae Doo-na) ผู้รับบท ซอบี

เตรียมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความระทึกครั้งใหม่ในเดือนมีนาคม ปี 2020 ที่ Netflix เท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส