สุดเศร้า! อดีตแฟนสาวใจสลาย หนุ่มควบ จยย. จะมาง้อ แต่มาไม่ถึง

14 ก.ย. 66

สุดเศร้า! หนุ่มควบ จยย.คู่ใจ จะไปง้อ อดีตแฟนสาวกลางดึก โชคร้ายถูกรถยนต์เฉี่ยวล้ม ก่อนโดนรถหลายคันทับร่างซ้ำ ดับคาที่ 

วันที่ 14 ก.ย. 66 ร.ต.อ.สุขอินทร์ ราจันทร์แก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาข่า อำเภอเมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์ชน บริเวณกม.ที่ 20 บนถนนมิตรภาพ (อุดรธานี-หนองคาย) ฝั่งขาเข้าอุดรธานี เยื้องกับศาลปกครองอุดรธานี ต.บ้านขาว อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชื่อนายวัชระพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ ร่างกายแหลกเละ กะโหลกศีรษะยุบ มันสมองกระจายเต็มพื้นถนน เมื่อค้นในตัวไม่มีเอกสารราชการ แต่พบสมุดบัญชีธนาคารกสิกรไทย โทรศัพท์มือถือพังเสียหาย 

ทั้งนี้บริเวณใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สภาพพังเสียหายทั้งคัน และพบร่องรอยการถูกชน และลากยาวกว่า 50 เมตร 

ขณะที่นาย กฤษฎา ศรีสุนาครัว อาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม กล่าวว่า มีพลเมืองดีเป็นผู้หญิงเล่าให้ฟังว่า เห็นเหตุการณ์ช่วงแรก คาดว่ารถจักรยานยนต์จะถูกเฉี่ยวชนจนล้มริมถนน ซึ่งคนขับยังไม่เสียชีวิต ยังขยับร่างกายอยู่ ตนกำลังจะลงจากรถไปช่วยเหลือ แต่ต่อมามีรถยนต์ที่ขับตามหลังมา เหยียบทั้งคนทั้งรถลากไปกับถนน 4-5 คัน พอเจ้าหน้าที่มาถึง พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ก็ขับรถไปทางเมืองอุดรฯ แจ้งว่ามีธุระ 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายยขี่รถจักรยานยนต์จากบ้าน มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอุดรธานี แต่เนื่องจากถนนอยู่ระหว่างก่อสร้าง ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง มีรถยนต์ขับตามหลังมาเฉี่ยวชนรถผู้ตายล้ม ได้รับบาดเจ็บ และมีรถยนต์ขับตามหลังมาเหยียบผู้ตายซ้ำหลายคัน ทำให้เสียชีวิตร่างเละ ซึ่งตำรวจจะได้ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคู่กรณีทุกคันมาทำการสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมาย และมอบศพผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี รอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 

ด้าน อดีตแฟนสาวของผู้ตาย อายุ 20 ปี กล่าวทั้งน้ำตาขณะไปดูศพที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีว่า ตนกับผู้ตายเคยคบกัน แต่เลิกกันมานานแล้ว แต่พวกตนก็ยังพูดคุยกันปกติ 

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.ของวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ส่งไลน์มาหาตน ทำนองขอคืนดีด้วย ถ้าตนกลับไปคืนดี จะบวชให้ 45 วัน และผู้ตายบอกว่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาหาตน ซึ่งตนบอกว่าไม่ต้องมา เพราะอันตราย วันหลังถึงมาหาก็ได้ แต่ผู้ตายก็ดื้อดึงจะมาหา จนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส