“อ้อม พิยดา” ย้ำสถานะสามียังรักกันดี หลังโดนจับตาไม่ลงรูปคู่ !!

14 ก.ย. 66

คุณแม่สาวสวย “อ้อม พิยดา” ที่ทำเอาหลายคนสงสัยความสัมพันธ์กับสามี หลังเจ้าตัวไม่ลงรูปด้วยกันเลย จนล่าสุดได้เผยรูปคู่ด้วยกันแล้ว สยบความสงสัย พร้อมเผยยังรักกันดี แค่ทุ่มเวลาส่วนใหญ่ให้ลูกสาว “น้องนาวา”

ล่าสุด “อ้อม พิยดา” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนก็ลืมไปเลยเหมือนกันว่าคู่ตนไม่ลงรูปด้วยกันเลย คู่ตนประมาณ 14 ปีแล้ว แต่รู้จักกันตั้งแต่อยู่มัธยม คือไม่ได้มีใครเตือนว่าต้องลงรูป แต่มีคนถามว่ายังอยู่ด้วยกันใช่ไหม

ตนเคยรู้มาบ้างว่าคนสงสัยว่าแยกกันอยู่เหรอ ตนก็งงๆบ้าง เพราะบางทีเราโฟกัสงาน ลงรูปลูกเยอะ แต่จริง ๆ สามีเป็นคนถ่ายนะ วันนั้นที่เห็นลงรูปคือเราไปวันเกิดเพื่อน เขาก็ถ่ายรูปสวย บอกก็มีตกใจในตอนแรกที่คนมาทัก แต่พอไปดูไอจีมันก็จริงแหละ คือเราไปไหนด้วยกันปกติ ไปด้วยกัน 3 คน แค่ไม่ได้ลงรูป คนรอบตัวคงไม่กล้าถาม แต่พอตนลงรูปเขาก็รู้ว่าเรายังอยู่ด้วยกัน

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า สามีไม่ได้เป็นสายโซเชียล วันเกิดเขาก็ไม่ได้ลงรูปอะไร ปล่อยชิล แต่เราไม่ควรทำอย่างนั้นใช่ไหม ถ้าให้การันตี ตนก็จะบอกว่ายังมีความหวานอยู่ ยังไม่ได้มีเหตุอันใด จะลงให้มากกว่านี้ แต่เขาไม่ยอมถ่าย วันนั้นเพื่อนเขาช่วยบอกให้ถ่าย

บอกคู่เราคือมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือเรารักลูกมาก เวลาคบกันนาน ๆ มันอาจจะมีจืดจางลงบ้าง อนาคตไม่รู้ แต่ปัจจุบันสามี "พี่อาร์ต" เขารักลูก "น้องนาวา" มาก เราก็มีออกไปกินข้าวสองคนบ้าง ไปก็มองหน้ากัน เขาก็จะบอกว่ากลับบ้านเถอะคิดถึงลูก เลยไปด้วยกัน 3 คนตลอด พ่อเขาก็มีหวงลูกบ้าง เพราะลูกโตแล้ว ย้ำแฮปปี้ โอเค

อ้อม พิยดา

อ้อม พิยดา

อ้อม พิยดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส