สาว เตือนภัย! โดน โรคจิตใช้สีพ่นใส่กางเกง ย่าน BTS สำโรง

22 ก.ย. 66

 

สาว เตือนภัย! โดน โรคจิตใช้พ่นสีใส่กางเกง ขณะเดินทางกลับบ้าน ย่าน BTS สำโรง วอนตำรวจติดตามตัว หวั่นเป็นอันตรายต่อผู้อื่น 

จากกรณีที่เพจ “ข่าวสารเมืองปราการ V.2 โพสต์เตือนภัยเมื่อวานนี้ (21 ก.ย. 66) ระบุว่า “เตือนภัย! มันกลับมาอีกแล้ว โดนกันเพียบ แจ้งเตือนภัยนิดนึงค่ะ วันนี้เดินทางกลับบ้านจาก BTS สำโรงไปขึ้นตุ๊กตุ๊กแถวโรงเรียนวัดด่านสำโรง เจอโรคจิต (น่าจะคนเดิม) มาสาดสีใส่กางเกงค่ะ ฝากเตือนภัยด้วยนะคะ  โดนวันนี้ตอน 20.00 น.”

 สาวเตือนภัย! โดน โรคจิตใช้สีพ่นใส่กางเกง ย่าน BTS สำโรง 

ต่อมาวันที่ 22 ก.ย. 66 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถาม น.ส.จิราพร (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเย็นวานนี้เวลาประมาณหนึ่งทุ่ม ตนได้เดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสำโรง หลังจากนั้นตนก็เดินลงมาจาก BTS เพื่อเข้าซอยสุขุมวิท 113 หรือซอยวัดด่านสำโรง เพื่อจะมาขึ้นรถตุ๊กตุ๊กเข้าบ้าน ช่วงเวลานั้นก็มีคนเดินพลุกพล่านทั้งสองข้างทาง     

จนตนเองได้เดินมาขึ้นรถตุ๊กตุ๊ก และขึ้นมานั่งบนรถระหว่างนั้นสังเกตที่บริเวณขาว่ามีสีติด จึงได้สำรวจบริเวณร่างกายว่าเกิดอะไรขึ้น และได้เห็นว่าที่กางเกงขาสั้นของตนก็มีสีติดด้วยเหมือนกัน จนมาถึงเสื้อคลุม 

 สาวเตือนภัย! โดน โรคจิตใช้สีพ่นใส่กางเกง ย่าน BTS สำโรง

น.ส.จิราพร กล่าวต่อว่า ตนก็นึกย้อนกลับไปตอนเดินขึ้นมาที่รถตุ๊กตุ๊กก็จำได้ว่าสังเกตเห็นผู้ชายหนึ่งคนอายุประมาณ 60 ปี สวมเสื้อสีดำ ลักษณะแปลกๆ ตอนที่เดินผ่านตนไป แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งมารู้ตัวอีกทีก็โดนพ่นสีใส่แล้ว 

ก่อนหน้านี้ตนเคยอ่านข่าวใน Twitter พบว่า มีผู้เสียหายหลายรายโดนลักษณะเดียวกันกับตน และคิดว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นคนเดียวกัน เพราะลักษณะใกล้เคียงกัน  ชอบก่อเหตุกับผู้หญิงที่เดินมาคนเดียวและใส่เสื้อผ้าสีอ่อน ส่วนเสื้อผ้าตอนนี้ตนพยายามจะซักให้ออก แต่เบื้องต้นไม่แน่ใจว่าจะซักออกหรือไม่ เพราะสีมีลักษณะเข้มตอนนี้ก็เลยต้องแช่น้ำทิ้งไว้นานๆ ไม่อยากทิ้งเสื้อ และกางเกง เพราะว่าเป็นชุดโปรด 

 สาวเตือนภัย! โดน โรคจิตใช้สีพ่นใส่กางเกง ย่าน BTS สำโรง

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐาน และเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ. สำโรงเหนือ เพื่อติดตามผู้กระทำผิดมาลงโทษต่อไป เพราะคิดว่าเป็นอันตรายต่อผู้หญิง ตอนนี้ตนเองก็รู้สึกหวาดกลัว ไม่แน่ใจว่าจะเจออีกครั้งหรือไม่ เพราะครั้งหน้าอาจจะไม่ใช่สีก็ได้ อาจจะเป็นน้ำกรด และวันนี้ก็ไม่กล้าที่จะไปทำงานเลย เพราะรู้สึกหวาดกลัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส