ไฟไหม้รถหรู หวิดย่างสด ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่

24 ก.ย. 66

เกิดเหตุเพลิงไหม้รถหรูหวิดย่างสดคนที่นั่งมาในรถมีทั้งเด็กเล็กและผู้ใหญ่ คนขับเล่าให้ฟังว่าขับรถมาอยู่ดี ๆ ระบบในรถเตือนว่าเบรกมีปัญหา จึงพยายามเบรกรถให้หยุดแล้วหนีออกจากรถ จากนั้นไม่นานก็เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นมาอย่าวรวดเร็ว

วันที่ 24.ก.ย.66 เวลา 10.53.น วิทยุ.191.นครปฐมได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์บนถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้ามุ่งหน้า นครปฐม-ราชบุรี จึงประสานให้ดับเพลิงของ อ.บ.ต.พระประโทน เข้าช่วยเหลือ จุดเกิดเหตุ ต.พระประโทน อ.เมือง จ.นครปฐม พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลพาร์ด สีขาว กทม. ไฟไหม้ช่วงหน้ารถลามเข้ามาภายในรถ จากการสอบถามคนขับรถตู้คันดังกล่าว ทราบว่าขับรถกำลังมุ่งหน้าไปจังหวัดราชบุรี มากันทั้งหมด 4 คน รวมเด็กวัย 2 ขวบ และเด็กเล็ก ๆ อีก  2 คน ช่วงระหว่างเดินทางรถเตือนว่าเบรกมีปัญหาให้เข้าศูนย์ คนขับพยายามเบรครถ เหมือนคล้ายเบรคไม่ค่อยอยู่ สักพักจึงเบรครถและรีบเปิดประตูรถ เพราะเห็นควันเริ่มเยอะขึ้น จึงรีบพาเด็ก ๆ และคนในรถออกเพราะใช้น้ำมันเบนซิน รีบเอาตัวรอดออกจากรถ

โดยรถคันนี้ซื้อมาได้เกื่อบ 2 ปี แต่ไม่แน่ใจว่าเกิดปัญหาอะไรจึงเกิดเหตุการนี้ จากนั้นมีพลเมืองดีขับรถตู้ผ่านมาจึงช่วยพาเด็ก ๆ และคนภายในรถไปนั่งรออยู่ในรถตู้คันดังกล่าว และคนขับรถตู้พยายามใช้ถังดับเพลิงภายในรถไปช่วยดับไฟเนื่องจากว่าเห็นไฟหยดตามพื้นใต้ท้องรถ 

ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมรถน้ำดับเพลิง อบต.พระประโทน ช่วยกันใช้น้ำดับไฟกว่า 30 นาที จึงสามารถดับไฟได้เรียบร้อย  ตรวจสอบภายในรถโดนไฟไหม้หมดทั้งคัน ทางเจ้าของรถได้ตรวจสอบและนำของมีค่าที่เหลืออกมาจากรถได้บางส่วน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกรถยกเพื่อนำรถเข้าข้างทางทำการเปิดการจราจร ส่วนทางเจ้าของรถได้เรียกทางประกันของรถมาตรวจสอบความเสียหายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส