ชาวบ้านผวา!ชายเดิน แก้ผ้า กลางวันแสกๆ ในชุมชน  

7 ต.ค. 66

ชาวบ้านผวา! ชายเดิน แก้ผ้าในชุมชน กลางวันแสกๆ แม่ เผย ลูกชาย ป่วยจิตเวชประสานตำรวจเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล 

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิป ชายเดินเปลือยกายในชุมชนกลางวันแสกๆ นั้น 

ล่าสุดวันที่ 7 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบ พบว่า เหตุเกิดในชุมชนบ้านปากลัด ซอยนครเขื่อนขันธ์ 2 ถนนนครเขื่อนขันธ์ หมู่ที่18 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ. สมุทรปราการ บริเวณถนนริมคลองแขก ซึ่งเป็นชุมชนขนาดใหญ่ 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา มีชายวัยกลางคนเดินเปลือยกายบนถนนดังกล่าว เป็นระยะทางประมาณ 300 เมตร เดินไปเดินกลับเป็นจำนวน 1 รอบ จากนั้นก็เดินเข้าบ้านพักไป ทำให้ชาวบ้านที่พบเห็นถึงกับแตกตื่นตกใจ 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบว่า ชายคนดังกล่าวเช่าบ้านเช่าอยู่ในชุมชน ทราบชื่อต่อมาว่าคือ นายตุ้ย อายุ 44 ปี มีอาการป่วยทางจิตเวช พักอาศัยอยู่กับแม่สองคน หลังจากนั้นชาวบ้านจึงได้แจ้งไปที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายตุ้ย ซึ่งพักอาศัยอยู่ในบ้านกับแม่อายุ 65 ปี จากนั้นทางตำรวจและแม่ได้นำตัวนายตุ้ยไปที่โรงพยาบาล เพื่อรักษาตัว 

แม่ของนายตุ้ย เล่าว่า คนก่อเหตุนั้นซึ่งเป็นลูกของตนมีอาการทางด้านประสาท เนื่องจากก่อนหน้านี้ถูกรถชนมา โดยตนเองในวันนั้นก็กำลังขายผักอยู่ เมื่อรู้ว่าลูกชายเดินถอดเสื้อผ้าก็รีบมาดู และพาลูกกลับบ้าน ก่อนหน้านี้ลูกชายของตนเคยประสบอุบัติเหตุทางรถ จากนั้นโดนควายไล่ขวิดและพักหลังดื่มสุรา มีเรื่องราวบ่อยครั้งจนโดนทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จึงทำให้สมองเกิดความกระทบกระเทือน ตนได้พาไปหาหมอทางจิตเวชมาเป็นประจำ ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นก็ไม่ได้ไปหาหมอ จนทำให้เกิดอาการขาดยา จึงมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส