เจ้าตูบกตัญญู นอนเฝ้า เจ้าของ หลังนอนเสียชีวิตคาเตียงนอน

7 ต.ค. 66

สะเทือนใจ อยากให้รู้หนูมีเจ้าของ เจ้าตูบผู้ภักดี นอนหมอบเฝ้าเจ้านายไม่ยอมห่าง หลังลุงเจ้าของสวนผลไม้จันทบุรี เสียชีวิตคาเตียงนอน 

วันที่ 7 ต.ค. 66 ศูนย์วิทยุกู้ภัย จันทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ โดยเหตุเกิดในบ้านพักในสวนผลไม้ พื้นที่หมู่ 5 บ้านคมบางล่าง ต.คมบาง อ.เมือง จ.จันทบุรี 

ภายหลังรับแจ้งได้ประสานตำรวจร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมแพทย์นิติเวช และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯร่วมเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

พบเป็นบ้านพักชั้นเดียวปลูกอยู่ในสวนผลไม้ หน้าบ้านเปิดโล่ง ที่กลางบ้านพบศพของ นายชัชวาล สงวนนามสกุล อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนไม้ โดยมีสุนัขพันธ์ผสมเพศผู้ อายุประมาณ 3 ปี ชื่อว่า “เจ้าแพนด้า” นอนหมอบเฝ้าศพไม่ห่าง แม้ว่าในขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมแพทย์นิติเวช เข้ามาชันสูตรพลิกศพ เจ้าแพนด้าจะคอยเดินวนเวียนอยู่รอบศพเจ้าของ และบางครั้งจะนอนหมอบอยู่ข้างเตียง โดยมีสายตาละห้อยปนเศร้า เหมือนจะรับรู้ว่าเจ้าของได้จากไปแล้ว สร้างความเศร้าสลดหดหู่ แก่บรรดาญาติและเพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์     

ทั้งนี้น.ส.วิภาวรรณ ทับมี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา นายชัชวาล มีอาการแปลกๆ คือ จู่ก็นอนไม่หลับมา 2 คืนและไม่ยอมกินข้าวมา 3 วัน จะดื่มแต่นมและน้ำแทน ซึ่งก่อนหน้านี้สามีไม่เคยป่วย หรือมีโรคประจำตัวอย่างอื่นมาก่อน ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ตนกับสามียังคุยกันอยู่ปกติ ก่อนที่ตัวเองจะลุกไปเตรียมของทำกับข้าวขาย โดยปล่อยให้นายชัชวาล นอนอยู่บนเตียงลำพัง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส