สาวโพสต์คลิปเจ้าของรีสอร์ตจ้างไปชงเหล้า แต่ไม่จ่ายเงิน

10 ต.ค. 66

สาวโพสต์เจ้าของ รีสอร์ต จ้างให้ไป ชงเหล้า แต่พอไปถึงกลับอ้างไม่มีเงินจ่าย ก่อนบอกให้นั่งดื่มเหล้าเป็นเพื่อนเฉยๆก็ได้ สุดท้ายเถียงกันวุ่น 


มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า“เหตุเกิดจาก..การจ้างมาชงเหล้าบนเขาค้อรีสอร์ตแห่งหนึ่งตกลงค่าตัว 1,300 บาท ต่อ 1 คน ทำงาน 4 ชม.น้ำมัน 700 ให้เก็บปลายทางทั้งหมด ทางเราเห็นเป็นเจ้าของรีสอร์ทเลยไม่ต้องมัดจำ พอไปถึงบอกเราไม่จ่าย มีแค่ 900 บาท ติดตัวกินเบียร์ด้วยกันเฉยๆได้ม้้ย??? (ได้หรอไม่รู้จักกันมาก่อน) เราเลยขอแค่ค่าน้ำมันจะกลับแล้วไม่ต้องจ่ายค่าตัวก็ได้เพราะเห็นว่าคนจ้างเมามากคุยไม่รู้เรื่อง แล้วก็เกิดเหตุการณ์ตบโต๊ะชี้หน้าด่าไม่พอใจ เรียกคนมาให้จัดการพวกเรา เพราะแค่บอกว่าเราจะกลับแล้ว(ช่วงเหตุการณ์ถ่ายไม่ทัน) ที่เหลือดูตามคลิปค่ะ

พร้อมกันนี้ได้โพสต์คลิปวีดีโอชายคนหนึ่งในลักษณะคล้ายคนเมากำลังต่อว่าหญิงสาวที่กำลังถ่ายคลิป โดยหญิงสาวที่ถ่ายคลิปได้บรรยายว่าชายคนดังกล่าวจ้างมาชงเหล้า ค่าตัวก็ไม่จ่าย ค่าน้ำมันก็จะไม่จ่าย ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ตอบกลับมาว่าไม่ได้จ้างและยังไม่ได้ทำงานจะจ่ายได้ยังไง จากนั้นก็เป็นการโต้ตอบกันระหว่างสองฝ่าย โดยสถานที่ดังกล่าวเป็นรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองแม่นาอ.เขาค้อจ.เพชรบูรณ์

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปยังรีสอร์ทดังกล่าว โดยผู้รับสายยอมรับว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันกับในคลิป แต่ไม่ใช่เจ้าของรีสอร์ท โดยเปิดเผยว่าตนเห็นคลิปแล้วและไม่ได้ติดใจอะไร คิดว่าเป็นการสร้างคอนเท้น พร้อมกันนี้ได้ได้ชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเมื่อวานตนได้นั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อน และได้ไลน์ไปขอใช้บริการหญิงสาวมาชงเหล้า พร้อมกับตกลงราคากันเป็นที่เรียบร้อย แต่หญิงสาวก็แจ้งมาว่าขอให้โอนค่าน้ำมันรถ 700 บาท พร้อมกับให้ส่งโลเคชั่นและภาพรีสอร์ทให้ก่อนถึงจะยอมไป ตนจึงส่งแต่ภาพรีสอร์ทไปให้ดู แต่ก็ไม่ได้โอนเงินไปให้ จากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย

กระทั่งประมาณเกือบ 2 ทุ่ม หญิงสาวคนดังกล่าวพร้อมกับเพื่อนได้ขับรถมาที่รีสอร์ท ซึ่งขณะนั้นตนเมาแล้วและไม่ต้องการใช้บริการรวมทั้งไม่คิดว่าหญิงสาวกับเพื่อนจะมา เพราะไม่ได้โอนเงินค่าน้ำมันรถไปให้ ตนจึงไม่ยอม แต่หญิงสาวก็พูดจากวนให้ตนโมโหจากนั้นก็ถ่ายคลิปตนจึงเรียกให้ลูกน้องมาดูหญิงสาวจึงได้ขับรถออกไป

ด้าน น.ส.ฝน (นามสมมุติ) เปิดเผยว่าเมื่อวานได้มีนายเอ (นามสมมุติ) ได้ไลน์เข้ามาคุยกับตนว่าจะใช้บริการให้ไปชงเหล้าที่รีสอร์ท 2 คน โดยคิดค่าจ้างคนละ 1,300 บาท และค่าน้ำมันรถอีก 700 บาท ตนจึงได้ปรึกษาเพื่อนและตอบตกลง แต่ตนขอให้ส่งโลเคชั่นพร้อมกับรูปรีสอร์ทรวมทั้งให้โอนค่าน้ำมันรถมาก่อน 700 บาท แต่นายเอก็ส่งแต่รูปและโลเคชั่นมาให้ โดยบอกว่าค่าน้ำมันและค่าแรงให้มารับพร้อมกันที่รีสอร์ท ตนเห็นว่าเป็นเจ้าของรีสอร์ทและมีพิกัดที่แน่นอน จึงได้ขับรถจากตัวเมืองเพชรบูรณ์ ไปรีสอร์ทที่อยู่บนเขาค้อ ซึ่งระหว่างทางนายเอก็ได้โทรตามตลอดทาง เมื่อตนไปถึงเป็นเวลาประมาณ 1 ทุ่มครึ่ง ก็พบว่านายเอมีอาการเมาแล้วและได้โทรเรียกเพื่อน ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านมาที่รีสอร์ท เมื่อผู้ใหญ่มาถึงสักครู่เมียก็มาตาม พร้อมทั้งต่อว่าว่ากินกันเฉยๆไม่ได้รึไงทำไมต้องให้ผู้หญิงมาชงเหล้าด้วย พร้อมทั้งได้ตามให้ผู้ใหญ่กลับบ้าน จึงเหลือแต่นายเอเพียงคนเดียว ซึ่งนายเอบอกว่ามีเงินเพียง 900 บาทถ้าไม่ทำงานก็ไม่เป็นไร นั่งดื่มเบียร์ด้วยกันก็ได้ หรือจะนอนที่รีสอร์ทก็จะให้นอนฟรีๆ ซึ่งตนเห็นท่าทางไม่ดีจึงได้ขอแค่ค่าน้ำมัน 700 บาท แต่นายเอก็ไม่ยอมให้ พร้อมทั้งต่อว่าต่างๆนานา ตนจึงใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้ จากนั้นนายเอก็ได้ตะโกนเรียกให้คนในรีสอร์ทออกมาจัดการ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้รีบขับรถกลับและไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและได้เห็นบ้านหลังหนึ่งเปิดไฟอยู่จึงเข้าไปปรากฎว่าเป็นบ้านผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าว ซึ่งผู้ใหญ่ก็ได้โทรศัพท์ไปบอกแต่นายเอ ก็อ้างแต่ว่าไม่ได้จ้าง ซึ่งในที่สุดผู้ใหญ่บ้านก็ออกค่าน้ำมันรถให้แทน 500 บาท.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส