“โกโก้ กกกร” สามีนอกใจ สะบั้นชีวิตแต่งงาน 20 ปี แต่ไม่เสียใจ ทำได้เพราะคิดแบบนี้ !!

12 ต.ค. 66

“โกโก้ กกกร” สาวหัวใจแกร่งที่สวยไม่สร่างในวัย 54 ปี เปิดใจเล่าปมชีวิตแต่งงาน 20 ปี ที่ต้องจบลงเพราะสามีนอกใจ แต่งานนี้ บอกเลย ไอดอนท์แคร์บอสตัน มีอยู่จริง !!

โดย “โกโก้ กกกร” นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง สตรีเหล็ก ภาค 1 - 2 และล่าสุดที่เพิ่งลาจอไปคือ ละครเรื่อง มาตาลดา พร้อมเปิดใจเล่าให้ “แพท ณปภา” ในรายการ  โดนเทเซมาที่แพท  แบบหมดเปลือกว่า

"มัน 20 ปี ไง พี่ว่าในเวลา 20 ปี พี่มีเวลาคุณภาพชีวิตของพี่แล้ว กับการใช้ชีวิตคู่ ที่ผ่านมาไม่ได้รู้สึกว่าขาดหรือเสียดายอะไร แล้วในเวลา 20 ปี มันไม่ได้มีความสุขอย่างเดียว ในสิ่งที่เขาทำ สิ่งที่เราไม่พอใจ มันได้สอนอะไรบางสิ่งบางอย่างกับเราแล้ว เราพร้อมจะอยู่ได้ด้วยตัวเอง มันไม่มีความรู้สึกเสียใจ วังเวง ไม่มี"

"มันมีแค่รู้สึกผิดหวัง ผิดหวังในตัวบุคคลนิดหน่อย แต่ผิดหวังกับการที่เราวางแผนชีวิตของเราว่าแบบนี้ แต่ไม่ได้เป็นตามแผนนี้แล้ว จะไปยังไงต่อ มีความกังวลในเรื่องการจะไปต่อยังไง แต่ไม่ได้โกรธเกลีนดเขานะ รูปก็ยังอยู่ 20 ปีถ้านั่งไล่ลบรูป นิ้วหักกันพอดี และเห็นรูปก็ไม่ได้ตื่นเต้น หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยไม่ได้เจอกันอีกเลย ส่วนเขาก็แต่งงาน จดทะเบียนสมรสไปแล้ว เขาเลิกกับโก้ พ.ย. จัดงานแต่งงานเดือน เม.ย. อึ้งๆ ช็อก (ชี้ไปที่แพทแล้วหัวเราะ)"

 

โกโก้ กกกร

โกโก้ กกกร

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส