หนุ่มกร่างตบหน้าการ์ดผับดังถาม มึงรู้ไหมกูเป็นใคร

16 ต.ค. 66

หนุ่มกร่าง ตบหน้า การ์ดผับ ดังก่อนตะโกนถาม มึงรู้ไหมกูเป็นใคร ผู้เสียหายไปแจ้งความ แต่คดีไม่คืบหน้า ล่าสุดหลังเป็นข่าวคู่กรณีติดต่อไกล่เกลี่ยแล้ว

จากกรณีที่โชลเชียลมีการแชร์คลิปการ์ดของผับแห่งหนึ่ง ในจังหวัดลำพูน ถูกชายลักษณะเหมือนตำรวจเมากร่างในร้าน การ์ดจึงเชิญตัวออกจากร้าน ต่อมาการ์ดจะถูกตบหน้าไปสองที หลังเกิดเหตุผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.นิคมอุตสาหกรรม อ.เมือง จ.ลำพูน แล้วกว่า 10 วัน เรื่องยังเงียบหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากกลุ่มบุคคลดังกล่าวอ้างว่าเป็นถึงระดับสารวัตร

ผู้สื่อข่าวพบกับนายต้นไผ่ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งวันนี้ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมและเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ย เนื่องจากผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุสามารถไกล่เกลี่ยกันได้

พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองรับงานเป็นการ์ดของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในเขตตำบลบ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งเหตุการณ์ตามในคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงร้านปิดแล้วประมาณตีหนึ่งกว่าๆ ของวันที่ 2 ต.ค.66 ที่ผ่านมา ตอนนั้นพนักงานของร้านมาบอกว่ามีคนถอดเสื้อเต้นในร้าน ตนเองจึงไปเชิญเขาออกจากร้าน ทำให้กลุ่มคนที่มาด้วยกันไม่พอใจ และถูกกระชากคอเสื้อ แถมยังถามตนเองว่า “มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร” ตนเองจึงตอบกลับไปว่าผมไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร แต่จะถอดเสื้อเต้นในร้านแบบนี้ไม่ได้ ทำให้กลุ่มคนที่มาด้วยกันไม่พอใจและพยายามจะกระชากคอเสื้อตนเอง จึงบอกเขาว่ามีอะไรให้ไปเคลียร์กันข้างนอก และเขาก็กอดคอเดินออกมาข้างนอกร้านและถูกกระชากคอเสื้อและถูกตบสองทีตามในภาพจากกล้องวงจรปิด

ทั้งนี้กลุ่มชายที่ก่อเหตุอ้างเป็นตำรวจระดับสารวัตร ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองก็พูดจากับเขาดีๆและสุภาพที่สุด แม้ตอนที่ถูกตบตนยังยกมือไหว้เขาอยู่ ถ้าเป็นการ์ดคนอื่นๆคงมีเรื่องหนักกว่านี้ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเองได้ไปแจ้งความเนื่องจากกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะเขาอ้างเป็นตำรวจเขามีปืน ตนเองไม่มีปืน หลังจากที่แจ้งความไปแล้วก็ไม่มีความคืบหน้า จนกระทั่งเป็นข่าว วันนี้ตำรวจเรียกตนเองมาพบพนักงานสอบสวน เบื้องต้นกำลังอยู่ระหว่างการเจรจากันอยู่และคนก่อเหตุก็ได้ขอโทษตนเอง ก็ไม่ว่าอะไรส่วนการเยียวยานั้นก็อยู่ระหว่าการตกลงกันอยู่

ทีมข่าวอทรินทร์ทีวีลงพื้นที่ไปยังผับดังกล่าว เมื่อเวลา 18:00 น. พบว่าผับไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.แวว (นามสมมติ) เจ้าของร้านคาราโอเกะใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยกับทีมข่าวว่าโดยปกติแล้วตนเองจะไม่ค่อยได้สนใจร้านอื่นๆ เพราะหลังจากถึงเวลาปิดทำการ ตนเองก็จะปิดร้านและมุ่งขายแต่หมาล่า เนื่องจากช่วงนั้นเป็นเวลาที่คนออกจากผับด้วย ก็จะมีลูกค้าเข้ามาซื้อหมาล่า บริเวณหน้าร้าน ซึ่งก็จะยืนบังจึงไม่เห็นว่าวันนั้นเกิดเหตุอะไรขึ้น

อีกทั้งมองว่าเหตุการณ์วันนั้นคงไม่ได้รุนแรง เพราะตนเองไม่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเลย แต่ตนก็มองว่าการที่ผับจะมีคนทะเลาะวิวาทกันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ที่ผับแห่งนี้ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อนเลย

สำหรับผับแห่งนี้ค่อนข้างขึ้นชื่อในจังหวัดลำพูน หากพูดชื่อก็จะมีคนรู้จักเพราะเปิดมานานกว่า 20 ปีแล้ว ไม่เคยมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันร้ายแรง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทราบจากทีมข่าว เพราะก่อนหน้านี้ไม่ทราบเหตุการณ์เลยจริงๆ 

ทีมข่าวยังสอบถามอีกว่ามีความคิดเห็นอย่างไรที่ทางรัฐบาลเตรียมที่จะขยายขยายเวลาในการเปิดผับให้ถึงเวลา 04.00 น. น.ส.แวว บอกว่าเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งก็พร้อมปฎิบัติตามมาตรการของรัฐทุกอย่างอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีข่าวออกมาชัดเจนว่าจะขยายเวลาให้จริงหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ก็ได้แต่รอฟังคำตอบ เพราะภาพรวมของการประกอบกิจการในตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยเรื่อยและพออยู่ได้.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส