เปิดคำทำนายหมอดูตาบอด "บาบา วานก้า" ปี 2023 จะเกิดอะไรขึ้นกับโลกบ้าง

18 ต.ค. 66

เปิดคำทำนายหมอดูตาบอด "บาบา วานก้า" ฉายา "นอสตราดามุสแห่งคาบสมุทรบอลข่าน" ปี 2023 จะเกิดอะไรขึ้นกับโลกบ้าง

18 ต.ค. 2566 สื่อต่างประเทศ Mirror เปิดคำทำนายหมอดูตาบอดชื่อดังที่ทั้งโลกต่างให้ความสนใจ “Baba Vanga”ชาวบัลแกเรีย โดยนิมิตคำทำนายของเธอทำให้เธอได้รับฉายาว่า "นอสตราดามุสแห่งคาบสมุทรบอลข่าน" คาดการณ์ความถูกต้อง ได้ 85% รวมถึง โศกนาฏกรรมเชอร์โนบิล,การสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอาน่า และวินาศกรรม 9/11 ที่เป็นเหตุการณ์ช็อกโลก โดย Baba Vanga เธอเสียชีวิตลงในปี พ.ศ. 2539 ด้วยวัย 84 ปี เธอได้ทำนายเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในโลกปี 2566 ไว้ว่า

“สึนามิจากแสงอาทิตย์” หรือ “พายุสุริยะ” ปริมาณมหาศาล ซึ่งจะทำให้สนามรังสีแม่เหล็กซึ่งเป็นปราการปกป้องโลกถูกทำลาย ซึ่งอาจทำให้ไฟฟ้าดับและระบบสื่อสารล้มเหลว รวมทั้งวงโคจรของโลกอาจเปลี่ยนไป เอเลี่ยนนอกโลกอาจรุกรานโลกในปี 2023

โรงไฟฟ้าอาจเห็นการระเบิดครั้งใหญ่ซึ่งอาจนำไปสู่เมฆพิษที่ก่อตัวทั่วเอเชีย Baba Vanga ทำนายว่าประเทศอื่นๆ อาจได้รับผลกระทบจากการระเบิดเนื่องจากการแพร่กระจายเมฆพิษลอยอยู่ในอากาศ ทั้งนี้ Baba Vanga ทิ้งท้ายไว้ว่า มนุษย์อาจถูกสร้างขึ้นในห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ ในปี 2023 นี้อีกด้วย”

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ เปิดคำทำนายทั้ง 5 ของหมอดูตาบอดไว้ว่า

คำทำนาย 5 ข้อของปี 2023

1.พายุสุริยะทำลายล้าง? พายุสุริยะ' สามารถหมายถึงปรากฏการณ์หลายอย่างบนพื้นผิวดวงอาทิตย์ รวมทั้งเปลวสุริยะ ความร้อนรังสี ต่างๆ อาจส่งผลต่อโลก อาทิเพลิงไหม้ โรงไฟฟ้ามีปัญหา

2.การเปลี่ยนแปลงวงโคจรของโลก? ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงที่แม้จะเล็กน้อยและช้าก็อาจรุนแรงได้ ซึ่งเป็นช่วงของภาวะโลกร้อนอย่างรุนแรงที่เคยเกิดขึ้นเมื่อเกือบ 56 ล้านปีก่อน หากเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงในช่วงปีเดียว ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ผลกระทบจะเลวร้ายมาก อาจมีอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้นและระดับการแผ่รังสีที่ส่งผลร้ายแรงต่อชีวิต สิ่งแวดล้อม ซึ่งอาจเป็นเหตุการณ์ระดับการสูญพันธุ์

3 ความโหดร้ายของอาวุธชีวภาพ?

เกี่ยวกับการทดสอบอาวุธชีวภาพที่ดำเนินการโดยประเทศใหญ่มหาอำนาจในปี 2023 อาจเกี่ยวข้องกับไวรัส ที่สะสมไว้

4.การมาเยือนของมนุษต่างดาว อาจทำให้เกิดความมืดมิดชั่วขณะ  หรืออาจมีการระเบิดของนิวเคลียร์

5.การสร้างทารกในห้องปฏิบัติการ ซึ่งพ่อแม่ สามารถเลือกปรับแต่งได้ว่า จะเอาสีผม หรือสีตาแบบไหน

อย่างไรก็ตาม คำทำนายของหมอดูตาบอด Baba Vanga จะแม่นยำ หรือเกิดขึ้นจริงหรือไม่นั้น คงต้องติดตามต่อไป โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม  

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก : Mirror,World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม