ประวัติ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" จากนักร้องสู่นักแสดงมากความสามารถ ฉายา "กระรอกน้อย"

27 ต.ค. 66

ประวัติ อ๊อฟ ศุภณัฐ จากหนุ่มประกวดร้อง สู่นักแสดงมากความสามารถ เจ้าของฉายา "กระรอกน้อย"

 

เปิดประวัติ อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ เกิดวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2529 เป็นนักร้องและนักแสดงที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สุดยอดนักล่าฝัน จากรายการ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 2

โดย อ๊อฟ เ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ เข้าสู่วงการด้วยการสมัครเข้าร่วมโครงการ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ฤดูกาลที่ 2 ในรหัส V4 ได้รับรางวัลชนะเลิศ อ๊อฟได้รับสมญานามว่า "กระรอกน้อย" มีความสามารถในการร้องเพลงได้ทุกแนว และมีความสามารถในการเล่นลิเก

อ๊อฟ ศุภณัฐ

หลังจากจบการแข่งขัน อ๊อฟมีผลงานเพลงในสังกัด ทรูแฟนเทเซีย อย่างเช่นเพลง "เปลี่ยนใจหน่อยได้ไหม" ในอัลบั้ม Show Aof (พ.ศ. 2550) เพลง "หัวใจว่างว่าง" ในอัลบั้ม Dream Team ต่อมาได้มีโอกาสทำผลงานเพลงลูกทุ่งในอัลบั้มชุดที่สองชื่ออัลบั้ม "รักทนรักนาน" ต่อมาได้ออกอัลบั้ม "สุโขสโมสร" คู่กับหนิม AF5 นำเพลงฮิตในอดีตมาทำดนตรีใหม่

หลังจากนั้นมีโอกาสร่วมงานกับบริษัท ชัวร์ เอนเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ในอัลบั้ม "ฤดูแห่งความรัก" และผลงานพิเศษรวมผู้ชนะเลิศจากรายการ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ในฤดูกาลที่ 1-6 ในชื่ออัลบั้ม "The Winners"

ผลงานเพลงแรกในสังกัด แกรมมี่โกลด์ เป็นเพลงประกอบละคร "คุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน" ร้องคู่กับ เอิ้นขวัญ วรัญญา และผลงานเดี่ยวคืออัลบั้ม "เป็นคนแรกที่เธอคิดถึงหรือเปล่า"  ผลงานการแสดงละคร มีผลงานเรื่อง เพื่อนรักนักล่าฝัน ทางโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ละคร ตามรอยพ่อ ทางโทรทัศน์สีช่อง 9 และภาพยนตร์ The ONE (ลิขิตรัก ขัดใจแม่) และอีกมากมาย ซึ่ง อ๊อฟ ศุภณัฐ เป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงและการแสดงที่ได้รับความนิยมและชื่นชอบเป็นอย่างมาก

อ๊อฟ ศุภณัฐ

อ๊อฟ ศุภณัฐ

อ๊อฟ ศุภณัฐ

อ๊อฟ ศุภณัฐ

อ๊อฟ ศุภณัฐ

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส