“มินดา” ท้าชาวเน็ตถีบหน้า ! ลั่นไม่เคยพูดว่า คบ “อ๊อฟ ศุภณัฐ”

30 ต.ค. 66

“มินดา มีทรัพย์สิน” ฟาดกลับชาวเน็ตแจงประเด็นเคยคบ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่น ! ไม่เคยพูด ท้าให้ถีบหน้า !! บอกอย่ามโนคิดไปเอง แค่คำว่าคุยแล้วต้องจีบกัน !!

ล่าสุด “มินดา” ไลฟ์ใน Tiktok ว่า "ไม่เคยออกจากปากของหนู เวลาอ่านข่าว อย่าอ่านแค่หัวข้อ ต้องอ่านให้ครบทุกบรรทัดเนอะ"

งานนี้มีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ในไลฟ์สดว่า "พอดีพี่ไม่ได้อ่านค่ะ พี่ฟังจากน้องสัมภาษณ์" เจ้าตัวตอบกลับทันทีว่า "ไม่มีค่ะพี่ อันนี้ไม่มี เนี่ยพี่อคติกับหนูพี่ไปหาเลย คือถ้ามีอยู่ให้พี่ถีบหน้าเลยอ่ะ ไม่เคยพูด"

โดย  “มินดา” กล่าวต่อว่า "ที่เคยโพสต์คือประโยคที่ว่า "แค่ละครฉากหนึ่งไม่ต้องอินนะคะ" แล้วคือพี่อินกันทำไมคะ ทุกโพสต์ไม่เคยลบนะคะ หลังจากนั้นต่อด้วยการโพสต์โปรโมตเพลง ซึ่งพี่อ๊อฟก็ได้ตอบข้อนี้แล้วทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เคยมีคำไหนที่หนูพูดว่า จะคบหรือเคยคบ"

"พี่เขาให้สัมภาษณ์ว่าเขาโสด แล้วเราก็โสด แล้วถ้าคบกัน มันเป็นคำถามค่ะ ถ้าคนโสดกับคนโสดจะคบกันจะติดที่ใคร มันไม่ได้มีคำไหนบอกเลยว่าจะคบกัน"

"ไม่ใช่คิดไปเอง มโนไปเอง ว่าคำว่าคุย ต้องคุยแล้วจีบกัน คุยแล้วต้องคบกัน คำว่าคุยเธอ ฉันอาจบอกว่าฉันไปเจอพี่คนนี้เขาหล่อมากก็ได้ มันมีหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกัน มีช่วงนั้นที่คุยกันทุกวัน เพราะตัวหนูเองก็มีข่าวกับเด็กในสังกัดผู้จัดการเดียวกันกับเขา จะไม่คุยกับเขาทุกวันได้ไง ถ้าทุกคนมีสติและจำได้"

นอกจากนี้ ยังบอกอีกว่า ที่เคยให้สัมภาษณ์คำว่า สแตนบายรอ เจ้าตัวบอกว่า

"คนมันโสด ตอนที่โสด พี่จะสแตนบายรอให้ใครต่อใครมาจีบไหมคะ หรือพี่จะตะแล๊ดแต๊ด แต๊ด ไปจีบเขาเอง หนูว่าการสแตนบายรอ กับการ ตะแล๊ดแต๊ด แต๊ด ไปหาเขาเอง การไปหาเขาเองมันก็ดูไม่งามเนอะ เพราะภาพลักษณ์หนูก็แรดอยู่แล้ว"

"หนูก็อยู่เฉยๆ ถ้าเขาจีบก็อาจเปิดใจ มันไม่ได้มีพี่เขาคนเดียวมาจีบหนู ดูงานหน้างานนมหนูด้วยเนอะ ไม่ได้มีคนเดียวมาจีบเรา แต่ ณ ตอนนั้นก็เป็นคนเดียวที่คุยมากที่สุด ซึ่งคุยเรื่องอะไร..เอางี้ ไม่เคยมีกินข้าวนะ คิดถึงนะ อาบน้ำหรือยัง ไม่มีแน่นอน"

@preme789 #tiktok #ข่าวดารา #fpyシ #fpy #อ๊อฟศุภณัฐ #มินดาอ๊อฟ #กระรอกน้อย #มินดา #ไม่เคยคบ #ข่าวบันเทิง #ติดกระแสtiktok #ขึ้นฟีด #มือใหม่tiktok #มือใหม่หัดเล่น ♬ เสียงต้นฉบับ - พรีม🐶

@preme789 #fyp #fpyシ #ข่าวดารา #อ๊อฟศุภณัฐ #มินดาอ๊อฟ #มินดา #กระรอกน้อย #นักร้อง #tiktok #ข่าวtiktok #ขึ้นฟีด #ไลฟ์สด #คบ #ไม่มีคนดูก็จะลง #มือใหม่tiktok ♬ เสียงต้นฉบับ - พรีม🐶

มินดา มีทรัพย์สิน-อ๊อฟ ศุภณัฐ

มินดา มีทรัพย์สิน

มินดา มีทรัพย์สิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส