“ช่อ พรรณิการ์” เผยสเปกหนุ่มที่จะมาจีบ ! ลั่นควรมีเพื่อนคิดต่างบ้าง ไม่มีใครดึงใคร แบกจนบ้ง!!

1 พ.ย. 66

ช่อ พรรณิการ์” เปิดเบื้องหลังกับ “ปารีณา ไกรคุปต์” เจอตามห้องน้ำสภา ! ลั่นควรมีเพื่อนคิดต่างบ้าง รักหัวปลักหัวปลำ ถ้าไม่มีใครดึงใคร สุดท้ายก็จะแบกจนบ้ง พร้อมเผยสเปกหนุ่มที่จะมาจีบ !! ในรายการ มิสเปรียญ 9

ยังพร้อมกับการทำหน้าที่ บทบาททางการเมืองอยู่ ?

"ดูหน้าดิฉันแล้วรู้สึกสลดไหม (ยิ้ม) เพราะมันไม่มีอะไรแตกต่างอยู่แล้ว หลายคนอาจจะตกใจถ้าดูพาดหัว ประหารชีวิตทางการเมือง โดนตัดสิทธิ์ตลอดชีวิต มันก็ดูแรงดูร้ายมาก"

"โดนตัดสิทธิ์มาแล้ว 3 ปี ทุกคนอาจจะลืมไปแล้ว ลองคิดดูสิว่าทำไมทุกคนลืมไปแล้วว่าฉันโดนตัดสิทธิ์ไปแล้วตั้งแต่ยุบพรรคอนาคตใหม่ ก็เพราะว่าดิฉันก็ไม่ได้สลดมาตลอด 3 ปี ยังทำงานด้านการเมือง ไปช่วยหาเสียงและออกมาวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ เหมือนเดิม มันก็แปลกดีนะ คนเราถ้าโดนประหารชีวิตมันก็จะโดนประหารได้ครั้งเดียว แต่ดิฉันสรุปเป็นแมว มี 17 ชีวิต 32 ชีวิต ประหารแล้วประหารอีก ประหารอยู่ ประหารต่อ จะประหารอีกกี่ครั้งก็ยังอยู่ตรงนี้นะคะ ปากก็ยังแซ่บเหมือนเดิมแหละ"

ถ้าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพรรคการเมือง มันจะทำให้พรรคนั้นโดนไปด้วยอีกไหม ?

"อันนี้เดี๋ยวจะโดนเอามาปั่นอีกเยอะแน่นอน ตอนที่เราไปช่วยใครหาเสียง ครั้งที่แล้วก็โดน แบบอย่าไปเลือกมันเดี๋ยวก็โดนใบแดง เอาคนที่โดนตัดสิทธิ์มาช่วยหาเสียง ซึ่งทุกคนคะ ตั้งใจฟังดิฉันนะคะ ความจริงเวลาพูดว่าโดนตัดสิทธิ์มันมี 2 แบบ คือ โดนตัดสิทธิ์ในการไปเลือกตั้ง เหมือนคุณไม่ได้เป็นคนไทย ไปเลือกตั้งไม่ได้ อย่างคุณปารีณาอ่ะโดน 2 ดอก คือ ไม่ได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 10 ปี และไม่สามารถลงสมัครรับเลือกตั้งตลอดชีวิต แต่ของช่อ ยังไปเลือกตั้งได้ แต่ว่าไม่สามารถลงสมัคร ซึ่งการที่เรายังไปเลือกตั้งได้ นั่นหมายความว่าเรายังเป็นผู้ช่วยหาเสียงได้อยู่ คนอาจจะไม่ค่อยรู้เรื่องนี้ เพราะฉะนั้นใครจะเอาไปโจมตี ขอให้ใช้สตินิดหนึ่ง"

ประเด็นกับ ปารีณา ไกรคุปต์ ?
"คนชอบคิดว่า อีช่อกับอีเอ๋ นี่เจอกันต้องตบกัน ซึ่งจะบอกว่า วงการบันเทิง กับวงการการเมือง ก็ไม่แพ้กันนะคะ มันก็วงการบันเทิงอ่ะเนอะ ต่างคนต่างมีบทบาทที่แสดง แต่ถามว่าโดนส่วนตัว ไม่มีเลย เอางี้ดีกว่า ไม่เคยพูดกันสักคำ แต่เวลาอยู่หน้าทีวีเหมือนว่าเขานี้ดูเกลียดชัง"

เคยเจอกันไหมตอนเป็นสส. ?
"เจอตามห้องน้ำสภา (หัวเราะ) นัดตบหลังห้องน้ำไม่มี ไม่ใช่ว่าเดินผ่านกันแล้วสะบัดหน้าใส่ ไม่มี ปกติ ตอนที่คุณปารีณา โดนตัดสิทธิ์ ช่อก็เป็นหนึ่งในคนที่ออกมาบอกว่า ไม่ควรมีนักการเมืองคนไหนถูกตัดสิทธิ์ โทษทางอาญาทางแพ่งก็ว่ากันไป แต่มาพูดว่า คนนี้ไม่มีจริยธรรม มันกว้างเกินไป มันตีความได้มหาศาลมากเลย"

ช่อ พรรณิการ์

ถ้าวันหนึ่งมีคนมาจีบ จะมีเวลาให้เขาไหม ?
"ไม่มี (หัวเราะ) น่าจะยากอ่ะ"

ไม่อยากมีโมเมนต์แบบนั้นบ้างเหรอ ?
"ก็อยากมี ผู้ชายก็อยากได้อยู่ (หัวเราะ)"

ผู้ชายที่จะมาจีบ ต้องเป็นสไตล์ไหน ?
"มีเทสในการอ่านหนังสือ ดูหนัง เพราะเป็นคนชอบดูหนังและอ่านหนังสือ แต่ช่วงนี้ไม่มีเวลาไปดูในโรงก็ดูในเน็ตฟลิกซ์ เป็นคนชอบดูหนังตั้งแต่เด็กๆ ไม่ได้หมายถึงต้องดูหนังปรัชญา ยาก อะไรแบบนี้นะ แต่ต้องทีเทสในการเลือกหนังสือ เลือกหนัง ฉลาดนิดหนึ่ง"

ความเห็นทางการเมืองต่างกันได้ไหม ?
"คิดว่ายาก ไม่ได้หมายถึงว่าเราปิดกั้นนะ"

ถ้าสมมุตโปรไฟล์ทุกอย่างผ่านหมด แต่ไม่ได้ชอบก้าวไกล?
"มันไม่ได้หรอก เพราะก้าวไกลมันก็คือเกือบทั้งชีวิตของเราแล้วอ่ะ ถ้าคนที่จะมาเป็นแฟนเรา แต่ไม่โอเคกับเศษ 8 ส่วน 10 ของชีวิตเราอ่ะ แล้วจะอยู่กันรอดเหรอ ไม่ใช่เราไม่เคารพความคิดต่าง เรามีเพื่อนจำนวนมากที่เลือกพรรคอื่นๆ"

"เพื่อนที่คิดต่างจำเป็นด้วย คือคุณจะคิดแต่เพื่อนที่คิดเหมือนคุณทุกอย่างมันก็จะเอออห่อหมกตามกันไป ไม่มีใครดึงใคร สุดท้ายคุณก็จะแบกจนบ้งอ่ะ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนคลับพรรคไหน รักหัวปลักหัวปลำ พรรคเธอทำอะไรดีหมด สุดท้ายเธอก็แบกจนบ้งได้หมด เธอจะส้มหรือจะแดง ก็แบกจนบ้งได้หมด ฉะนั้นควรมีเพื่อนที่คิดต่างบ้าง คนเรามีหลายมิติ"

"กลับมาที่คำถาม แต่ถ้าเป็นแฟน มันไม่ได้หรอก มันต้องอยู่ด้วยกันตลอด มันไม่ใช่แค่ชอบส้มหรือแอปเปิ้ล แต่มันคือ อุดมการณ์ ชุดคุณค่าอะไรบ้างอย่าง ว่าเราให้คุณค่ากับสิ่งไหน"

ช่อ พรรณิการ์

ช่อ พรรณิการ์

ช่อ พรรณิการ์

ติดตามชม รายการมิสเปรียญ 9 ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทาง Youtube Channel :แพรรี่ ไพรวัลย์ [Official Channel]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส