เปิดยอดกฐิน ต้องเต - ก้อง ห้วยไร่ ทำบุญวัดแสงสว่างอาราม-โปรยทานเงินเป็นแสนๆ

1 พ.ย. 66

ต้องเต ธิติ - ก้อง ห้วยไร่ ร่วมทอดกฐิน วัดแสงสว่างอาราม คอเลขเด็ดมามุงด่วน เปิดเลขยอดกฐิน ฮือฮาโปรยทานเป็นแสนๆ

ก้อง ห้วยไร่, ต้องเต ธิติ ผู้กำกับหนังพันล้านและทีมงานสัปเหร่อ พร้อมชาวบ้าน ร่วมทอดกฐินสามัคคีที่ วัดแสงสว่างอาราม หลังจากเมื่อวันก่อนได้ร่วมกันรำบวงสรวงแก้บนที่หนังสัปเหร่อ ทำเงินกว่า 700 ล้าน และมีแนวโน้มสูงถึงพันล้าน

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566ที่ วัดแสงสว่างอาราม บ้านห้วยไร่ ต.ธาตุ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร นายอัครเดช ยอดจำปา หรือ ก้องห้วยไร่ นางขนิษฐา ยอดจำปา หรือ เบลล์ นายธิติ ศรีนวล หรือ ต้องเต ผู้กำกับหนังสัปเหร่อ ซึ่งมีรายได้ทะลุ 700 ล้าน

นายปรีชา ปัดภัย หรือ เบิ้ล ปทุมราช พร้อมทีมงานดารานักแสดงสัปเหร่อได้ร่วมกันทอดกฐินสามัคคีเพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนา หลังจากที่เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมได้ร่วมกันกับชาวบ้านตั้งกองบุญที่ห้วยไร่อีหลีน่า เลขที่ 393 บ.ห้วยไร่ ต.ธาตุและรำบวงสรวงด้วยนางรำกว่า 300 ชีวิต

โดยมี ต้องเต แต่งหญิงร่วมรำด้วยเพื่อแก้บนที่หนังสัปเหร่อทำเงินพุ่งทะยาน 700 ล้านและมีแนวโน้มจะทำเงินทะลุ 1,000 ล้าน ในเร็วๆ นี้

โดยเมื่อวานที่ผ่านมาได้บวงสรวงและจุดธูปเลขต่อศาลเจ้าโพนปู่ทองคำ ศาลปู่ย่าห้วยไร่ ได้เลข 313 ซึ่ง ก้อง ห้วยไร่ บอกว่าเป็นตัวเลขสิริมงคลไม่ได้ให้งมงายแต่อย่างใด โดยยอดสุทธิกฐินสามัคคีได้ทั้งสิ้น 545,778 บาท

ขณะที่มีติ๊กต็อกเผยคลิปฮือฮา ระบุ ต้องเต - ก้อง ห้วยไร่ และนักแสดงสัปเหร่อ โปรยเงินเป็นแสนๆ ที่ห้วยไร่อีหลีน่า สกลนคร ท่ามกลางผู้คนมารอรับเงินที่โปรยปรายลงมาดุจสายฝน

@kin.thaw.foodtravel "ต้องเต-ก้องห้วยไร่" นักแสดงสัปเหร่อ โปรยเงิน เป็นแสนๆ ที่ห้วยไร่อีหลีน่า สกลนคร #ต้องเตธิติ #สัปเหร่อ #ก้องห้วยไร่ #ผู้กำกับหนังสัปเหร่อ #ห้วยไร่อีหลีน่า #สกลนคร ♬ เสียงต้นฉบับ - ที่กิน ที่เที่ยว FoodTravel

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส