"ยุ้ย - ธัญญ์" ได้ลูกสาวสมใจ เผยความรู้สึกเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต

3 พ.ย. 66

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ยุ้ย จีรนันท์ และ ธัญญ์ ธนากร เผยความรู้สึกหลังตั้งท้องลูกสาว บอกเป็นเหมือนปาฏิหาริย์และของขวัญในชีวิต

 

คู่สามีภรรยาสุดน่ารัก อย่าง “ยุ้ย จีรนันท์” และ ธัญญ์ ธนากร ที่ล่าสุดมีข่าวดีเป็นที่เรียบร้อย เพราะทั้งคู่กำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว พร้อมเผยถึงความรู้สึกและโมเมนต์ที่รู้ว่าตั้งท้องหลังพยายามมีลูกนานกว่า4ปี นอกจากนี้ยังได้เฉลยเพศลูกให้ทุกคนได้รู้กันเป็นที่เรียบร้อย บอกลูกเป็นเหมือนปาฏิหาริย์และของขวัญที่ดีที่สุด

ยุ้ย จีรนันท์

เป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการบันเทิงไทย กับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง อย่าง “ยุ้ย จีรนันท์” และ “ธัญญ์ ธนากร” ที่กำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยมาเป็นพยานรักของทั้งคู่แล้ว ซึ่งทั้งสองคนก็ได้เผยกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้ท้องแล้ว หลายคนจะรู้ดีว่าตนอยากมีลูก และตอนนี้สมหวังแล้ว เราก็วางแผนมาตลอดตั้งแต่แต่งงาน ก็รอมา4ปี อาจจะด้วยอายุเยอะ แล้วทำงานหนักด้วย คุณหมอเลยบอกว่าถ้าไม่หยุดรับละครก็อาจจะมีลูกยาก ครั้งนี้ตนก็ใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ ฝั่งตัวอ่อน บอกมีไข่ฟองเดียว แล้วติดเลย บอกตอนนั้นที่รู้ว่าฟองเดียวคุณหมอก็บอกว่าปฏิหาริย์ ด้าน”ธัญญ์” บอกเราลุ้นทุกวัน ตื่นเช้ามาก็รอรับสายจากคุณหมอ

ยุ้ย จีรนันท์

“ยุ้ย” บอก คนที่เขาผสมไข่ก็บอกว่าไข่แข็งแรงมาก ดีใจได้เลย ตอนนั้นก็ดีใจมาก กำลังซื้อโดนัทกันอยู่ อยู่ในห้างคือทั้งอยากร้องไห้ทั้งจะกรี๊ด “ธัญญ์”บอกหลังจากนั้นเราก็มีความเป็นห่วงหลายอย่าง คอยดูแลเขา ห้ามขึ้นบันได ห้ามยกของหนัก ระวังทุกอย่าง “ยุ้ย”บอกขำๆเขาให้ตนห้ามทำอะไรเลย เหมือนเป็นเจ้าหญิง “ธัญญ์”บอกสิ่งที่ห่วงที่สุดคือการกระทบกระเทือน

ด้าน”ยุ้ย”ยังบอกอีกว่า “ธัญ”เขาตื่นเต้นอยากทำสนามเด็กเล่นให้ลูก เลยไปซื้อตนไม้กัน ปรากฏว่าเดินอยู่ก็มีแอบเลือดออกนิดนึง ก็เครียดกัน แต่ก็โชคดีที่คุณหมอบอกไม่มีอะไร ยอมรับว่ากังวลทุกคน แต่ในใจมันลุ้นมากกว่า “ธัญญ์”บอก ยุ้ยเขามีการฉีดยาทุกวัน ในการกระตุ้นฮอร์โมน ต้องฉีดเอง ตนเห็นเขาทุกวันรู้เลยว่าเขาเหนื่อยมาก แล้วเขาเราก็มีค่ามาก หมอบอกตราบใดที่เราไม่แข็งแรงจริง จะไม่ฝังตัวอ่อนลงไป กรรมวิธีคือยาวนานแล้ว ประมาณครึ่งปี ตอนนี้ก็พ้นระยะอันตรายแล้ว สามารถบินไปเที่ยวได้

ยุ้ย จีรนันท์

“ธัญญ์” บอก ได้ลูกผู้หญิง ก็ถูกใจทั้งพ่อและแม่ พยายามไว้หนวดแล้ว “ยุ้ย”บอก โชคดีที่ตนแข็งแรง ไม่แพ้ท้องเลย ไม่อาเจียนเลย ทานได้ทุกอย่าง ไม่เหม็นเลย บอกอยากกินของหวารึเป็นพิเศษ กินไอติมทีละ3แท่ง ด้าน”ธัญญ์”บอก เขาไม่แพ้ แต่ตนแพ้ กินส้มเป็นกิโลเลย จากไม่ค่อยได้กิน เขากินเยอะผิดปกติ

ถามต่อ ลูกคนนี้เหมือนปาฏิหาริย์เลยไหม
“ยุ้ย” บอกเหมือนปฏิหาริย์จริงๆ ตั้งแต่มีเขามันมีความสุขจริงๆ เราสวดมนต์ นั่งสมาธิ แค่ก้าวลงจากเตียงก็มีความสุข “ธัญญ์” บอก แค่วันที่ไปซาวด์ก็มีความสุขมาก ตนรู้สึกว่าเห็นหน้าลูกชัด ทั้งที่จริงๆยังไม่ชัดเลย หมอบอกจริงๆเคสนี้ถือว่ามีลูกยาก โอกาสสำเร็จ20เปอร์เซ็นต์ ตอนแรกเอาแค่ว่าทำเท่าที่ทำได้ แต่โชคดีที่คุณธัญญ์เขาอสุจิแข็งแรง มันก็มีส่วนช่วยให้ไข่แข็งแรง

“ยุ้ย”บอก ครั้งนี้เราก็ไม่สามารถเลือกเพศได้ ซึ่งเราสองคนก็อยากได้ลูกสาวอยู่แล้ว ปรากฏว่าไข่เราเป็นผู้หญิงอยู่แล้วด้วย จริงๆอยากท้องเดียวแต่อยากได้แฝดไปเลย เลนคิดว่ามีคนเดียวก็ดีใจแล้ว พ่อเขาพูดเสมอหน้าตาเหมือนเขาแน่ แต่ตนขอว่าขอแค่นิสัยเหมือนตนก็โอเค ตนก็ยอมรับว่าเหมือนจริง ส่วนเรื่องชื่อก็คิดว่าเยอะมาก นอนคิดกันตลอด แต่ก็ต้องเอาไปให้พระอาจารย์ดูอีกที แย้มไว้ว่าเป็นชื่อแนวไทยๆ อาจจะเป็นชื่อตามนางเอกละครที่ตนเคยเล่น บอกตอนนี้ดูฤกษ์เอาไว้หมดแล้ว ทั้งวันฝังตัวอ่อนและวันคลอด

ยุ้ย จีรนันท์

“ยุ้ย”บอก ทุกวันนี้ก็สวดมนต์ขอพรอยู่ตลอด บอกเรื่องเดินสายแก้บนนี่คือคุยกันยาวเลย น่าจะเกิน10ที ตนมีกล่องบุญของลูก ตนจะหย่อนตลอดแล้วถ้าคลอดจะเอาไปทำบุญ บอกฤกษ์คลอดน่าจะหลังสงกรานต์ และคลอดด้วยวิธีผ่าคลอด บอกที่บ้านเห่อมาก เพราะทุกคนรอ และลุ้นไปกับเรา ลูกคือของขวัญที่ดีที่สุด หลังจากนี้ตนก็จะพักละครยาว อยากมีลูกกันเองเลย แต่จริงๆเราก็มีงานหลายอาชีพอยู่ “ธัญญ์”บอก ตนก็หยุดเหมือนกัน อยู่บ้านไลฟ์ขายของ งานละครก็อาจจะมีละครบ้าง แต่ยุ้ยว่าน่าจะพักยาว3-4ปีเลย

ถ้าจะให้พูดถึงลูก ตนขอบคุณเขาทุกวัน ตนรู้ว่าเขาต้องสู้ ตนจะบอกตลอดว่ารอแม่ก่อนเดี๋ยวแม่มารับตลอดเวลาที่เขาอยู่กับหมอ ตนสวดมนตร์ ทำบุญให้เขาทุกวัน ตนอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เขาเป็นของขวัญที่ดีที่สุด เขาทำให้ชีวิตตนมีความหมายขึ้นเยอะมาก “ธัญญ์”บอก เป็นสิ่งที่เติมเต็มที่ชีวิตคู่ให้เราได้มากขึ้นอีก เขาเป็นของขวัญของเรา

ยุ้ย จีรนันท์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส