“ใหม่ ดาวิกา” ไม่รู้สึกอะไร คนแชร์คลิปร้องเพี้ยน ลั่นก็ไม่ต้องร้องสด จบ !!

9 พ.ย. 66

ใหม่ ดาวิกา” เปิดใจหลังคนแชร์คลิปร้องเพลงตัวเองเสียงเพี้ยน แล้วยังถูกเปรียบเทียบกับ “ญาญ่า อุรัสยา” เจ้าตัวลั่น ไม่เสียความมั่นใจ ไม่รู้สึกอะไรเลย

โดย “ใหม่ ดาวิกา” เผยว่า เห็นคลิปแล้วก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ถามว่ามันบั่นทอนไหม ถ้าต้องไปออกงานแล้วร้องเพลงอีก เจ้าตัวลั่น

"โน๊ว โน โน ๆ ก็ไม่ต้องร้องสด จบ"

เมื่อนักขาวถามต่อว่าแล้วเวลาไปออกรายการจะทำอย่างไร เจ้าตัวตอบว่า "ก็ร้องสดได้ ทุกคน แต่ทุกคนก็ต้องเข้าใจ เวลาร้องต้องมีอินเอียร์ตรงหูเพราะอะไร คนที่รู้จริงๆ จะรู้ว่าถ้าเราไม่ได้ร้องเก่ง ใหม่ก็ไม่ได้บอกว่าใหม่เป็นนักร้อง ใหม่เป็นดาราที่มาร้องเพลง ถ้าเราไม่ได้ยินเสียงตัวเองในหู มันเกิดการตะโกน แล้วถ้าเราไม่ได้ร้องมาตลอดชีวิต เราไม่ได้แข็งแรง เสียงเราก็สั่น มันก็เป็นเรื่องปกติ"

"ดังนั้นหนูว่าคนที่มาแชร์อะ หนูไม่รู้จุดประสงค์คืออะไร แต่แค่จะบอกว่ามันไม่ได้บั่นทอนอะไรใหม่เลย แล้วใหม่ก็ไม่สนใจ เพราะว่าถ้าสนใจ ก็ไม่ปล่อยเพลงสิครับ"

@blackpink.ljj_ ตอบกลับ @🍊 ใหม่ดาวิกาเค้าร้องเพลงตัวเอง#นักร้องเสียงเพี้ยน ♬ เสียงต้นฉบับ - Blackpink.Ljj

"ใหม่ไม่ใช่ดาราที่คนจ้างไปร้องเพลง นอกจากเขารู้สึกว่าอยากให้ใหม่ร้อง ใหม่ก็จะโอเค เลือกเพลงตัวเองมาร้อง ถามว่าไม่เสียความมั่นใจไหม ไม่เลย จ้างได้นะคะ อยากฟังเสียงเพี้ยนก็ทำได้ เสียงไม่เพี้ยนก็ทำได้ I can do everything. ไม่มีการบั่นทอนแน่นอนค่ะ ลงได้เรื่อยๆ นะคลิปนั้นน่ะ"

"เห็นนะคะ แต่พอเรารู้จุดมุ่งหมาย คือการเปรียบเทียบเรารู้สึกว่ามันเชยอะ มันยังไม่หมด ยังไม่หยุดกันอีกเหรอ มันควรหยุดได้แล้วไหม คือคนโพสต์ต้องกลับไปดูว่าถ้าเกิดคุณโดนเปรียบเทียบดูบ้าง จะรู้สึกยังไง ดังนั้นดูที่จุดประสงค์คนโพสต์"

"ถามว่า อยากจัดการอะไรกับคนโพสต์ไหม ไม่อยากเลยค่ะ อยากให้เขามีชีวิตที่ดีและมีความสุขค่ะ อยากให้เขามีชีวิตที่ดี เขาจะได้มีการกลั่นกรอง ยุคนี้เหมือนคนเขาผลักดันและชื่นชมกัน เหมือนทำให้ทุกคนมีกำลังใจ การที่มาบั่นทอน มันเชยแล้ว"

ดูเราสตรองมาก ?
"สตรองเหรอ ใหม่ไม่รู้สึกอะไรแล้ว เฉยๆ มากเลยค่ะ"

screenshot-2023-11-09-103907

screenshot-2023-11-09-103924

screenshot-2023-11-09-103855

@jordwphoto #ชอบป่ะเนี่ย #ใหม่ดาวิกา #davikah ♬ original sound - Jordwphoto

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส