ย่า ด.ญ.วัย 13 ปี ขอโทษคนขับรถตู้ หลังหลานบอกไม่ได้ถูกคนขับข่มขืน

10 พ.ย. 66

ย่าเด็กหญิง วัย 13 ปี ขอโทษคนขับรถตู้หลังเชื่อคำบอกเล่าของหลาน ที่บอกว่าถูกมอมยาขืนใจระหว่างทางไปหาพ่อแม่ที่ กทม. แต่ยังไม่รู้สาเหตุว่าทำไมหลานจึงมีอาการผิดปกติ

จากกรณีที่ ด.ญ.วัย 13 ปี สารภาพว่า น้าเดช คนขับรถตู้โดยสารไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราบนรถตู้โดยสารขณะเดินทางไปหาพ่อและแม่ที่ กทม.ในช่วงปิดเทอม หลังตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เข้าสอบปากคำที่โรงพยาบาล 

วันนี้ 10 พ.ย. 66  ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านโคกสูง ในอำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น ไปพบกับย่าวัย 63 ปี ของเด็กหญิงวัย 13 ปี โดยย่าได้บอกว่าเมื่อวานนี้ตำรวจก็มาสอบปากคำยังยืนยันคำให้การเดิมตามคำบอกเล่าของหลานสาว ยังไม่มีใครบอกผลการสอบสวนล่าสุด ที่หลานสาวสารภาพต่อหน้าสหวิชาชีพว่าน้าเดชคนขับรถตู้ ไม่ได้ก่อเหตุตามที่บอกกับย่าก่อนหน้านี้ หากเป็นเช่นนั้นจริงก็อยากจะขอโทษคนขับรถตู้ที่ได้รับผลกระทบ ยืนยันไม่มีเจตนาร้ายหรือคิดปรักปรำ แต่เพราะความเป็นห่วง หลานสาวเล่าให้ฟังอย่างไรก็สื่อสารออกไปอย่างนั้น อีกทั้งอาการของหลานก็ผิดปกติตั้งแต่กลับมาจากกรุงเทพฯ ตนเลี้ยงมากับมือตั้งแต่เด็ก ๆ นอนบนเตียงเดียวกันจนถึงทุกวันนี้ไม่เคยพบว่ามีความผิดปกติทางจิตใจ หรือทางกาย เช่นเดียวกับพี่ชาย ที่อยู่ ม. 4 ขาไปเดินทางก่อน 1 วัน ขากลับเดินทางมาพร้อมกันก็มีอาการทางจิตไปด้วยโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งคู่เล่นเกมติดมือถือเหมือนเด็กทั่ว ๆ ไปแต่ไม่ถึงขั้นมีปัญหาจนส่งผลกระทบต่อกิจวัตรประจำวันอื่น ๆญาติฝ่ายพ่อและแม่ก็ไม่มีใครมีอาการลักษณะนี้

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้คุยกับชาวบ้านหลายคน ก็ยืนยันตรงกันว่าก่อนหน้านี้เด็กทั้ง 2 ก็ดูปกติไม่เที่ยวเตร่เถลไถล เลิกเรียนก็กลับบ้านไม่ถึงกับเก็บตัว เล่นกับเพื่อน ๆ ดูร่าเริงปกติ กระทั่งมีปัญหาหลังกลับจากกรุงเทพฯ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส