สุดโหดฟันคอหนุ่มใหญ่หัวกระเด็น ก่อนหิ้วไปทิ้ง ยังหาไม่เจอ

11 พ.ย. 66

 

คนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้มีดฟันคอ หนุ่มใหญ่ชอีสาน จนคอขาดกระเด็น จากนั้นนำหัวคนตายไปทิ้งเจ้าหน้าที่ออกค้นหาแต่ยังไม่พบ 

วันที่ 11 พ.ย. 66 พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุจาก นายไพศาล สองวิหค ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.ตะเคียนทอง อ.กาญจนดิษฐ์ว่า นายเสงี่ยม อายุ 53 ปี ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้มีดตัดคอเอาศรีษะไปทิ้งที่อื่น จึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบพบในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียวกลางสวนยาง ที่บริเวณหน้าบ้านพบร่างนายเสงี่ยมในลักษณะนอนคว่ำหน้า บริเวณลำคอถูกของมีคมฟันจนคอขาด แต่ไม่พบศีรษะ จึงคาดว่าคนร้ายหลังก่อเหตุแล้วหิ้วศรีษะไปทิ้งที่อื่น จึงประสานขอกำลังกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี กระจายการค้นหาในรัศมี 100 เมตร ค้นหาในเบื้องยังไม่พบศีรษะของผู้เสียชีวิต 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดโต้ขนาดใหญ่เปื้อนเลือดวางอยู่ใกล้ศพ 1 เล่ม และพบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังก้มหน้าก้มตาเชื่อมเหล็ก โดยใบหน้าได้สวมใส่หน้ากากเชื่อมไฟฟ้าอยู่ คนร้ายเข้ามาด้านหลัง ฉวยโอกาสใช้มีดก่อเหตุ แล้วนำหัวผู้ตายใส่ถังน้ำพลาสติกสีดำหิ้วไปทิ้งที่อื่น เนื่องจากนางระบอบ จันทนานนท์ อายุ 73 ปี เจ้าของบ้าน ระบุว่ามีถังน้ำหายไป 1 ใบ 

สุดโหดฟันคอหนุ่มใหญ่หัวกระเด็น ก่อนหิ้วไปทิ้ง ยังหาไม่เจอ

นางระบอบ เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนบุรีรัมย์ มาได้เมียอยู่ในพื้นที่ ต่อมาได้เลิกกับเมียและได้มาอาศัยอยู่ที่บ้านตนมาประมาณ 2 ปี โดยรับมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และรับจ้างเชื่อมทำมีดแทงผลปาล์มน้ำมัน ซึ่งผู้ตายไม่เสพยา แต่จะติดเหล้าขาว และมีกลุ่มเพื่อนประมาณ 3-4 คนมานั่งกินเป็นประจำ ซึ่งขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้านมา 2 วันจึงไม่ทราบว่ามีเหตุอะไร 

สุดโหดฟันคอหนุ่มใหญ่หัวกระเด็น ก่อนหิ้วไปทิ้ง ยังหาไม่เจอ

นายไพศาล สองวิหค ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.ตะเคียนทอง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งน่าจะเกิดจากกลุ่มเพื่อนคอเหล้าด้วยกัน เนื่องจากในกลุ่มมีคนหนึ่งที่ไม่ค่อยสมประกอบ จึงได้ควบคุมตัวส่งไปให้เจ้าหน้าที่สอบปากคำ พร้อมกับกลุ่มเพื่อนในวงเหล้าอีก 2-3 คน 

ด้านอดีตภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ได้เลิกกับผู้ตายมา 2 ปี และต่างคนต่างอยู่ ซึ่งตนเองมีอาชีพรับจ้างทั่วไป จึงไม่มีเงินทำศพ ขอให้ผู้ใหญ่บ้านเป็นธุระช่วยติดต่อมูลนิธิจัดการเรื่องศพให้ที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส