คนร้ายขับกระบะบุกลักทรัพย์ เจ้าของกระโดดเกาะรถถูกเหวี่ยงถอยทับดับคาที่

15 พ.ย. 66

คนร้าย เหิมหนักกลางวันแสกๆขับกระบะบุก ลักทรัพย์ เจ้าของบ้าน กระโดดเกาะรถ ถูกเหวี่ยงถอยทับไป-มาดับสลดคาที่ 


วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น.ตำรวจ ภ.พระพุทธบาท ได้รับแจ้งว่าพบคนเสียชีวิตอยู่ริมถนน ซ.5 บ้านซับคร กม.2 ต.นายาว อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ซึ่งมีภาพกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างถนนใกล้จุดเกิดเหตุจับภาพรถกระบะของคนร้ายได้ มีการเบรกรถเสียงดังสนั่นและถอยเหยียบทับร่างผู้ตาย

ในที่เกิดเหตุพบชายร่างอ้วนใหญ่นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน ทราบชื่อภายหลังคือนายเจริญ เกตุมงกุฎ อายุ 36 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างศูนย์มะเร็ง จ.ลพบุรี ห่างไปประมาณ 1 กม.ที่บ้านของผู้เสียชีวิตพบรองเท้าของผู้เสียชีวิตร่วงอยู่หน้าบ้าน 2 ข้าง และรอยล้อรถของคนร้าย ร่างของผู้เสียชีวิตยังพบซองปืนสั้นเหน็บอยู่ที่กระเป๋ากางหน้าข้างซ้าย แต่ไม่พบอาวุธปืน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการชันสูตรของแพทย์พบว่าผู้เสียชีวิตมีร่องรอยของล้อรถทับร่างบริเวณท้อง และตามร่างกายมีแผลถลอก มีเลือดไหลออกปากและจมูก โดยแพทย์ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวชศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต

จากสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า มีคนร้ายขับรถยนต์กระบะสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้เข้ามายังบ้านของผู้ตายเพื่อเข้ามาขโมยคอมแอร์ (เก่า) และแผงโซล่าเซลล์ พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟ

จากนั้นนายเจริญ เห็นเข้าจึงได้กระโดดเกาะที่ฝากระโปรงหน้ารถ ซึ่งคนร้ายพยายามจะขับหลบหนีและเหวี่ยงไปมา ทำให้ร่างของนายเจริญตกลงจากรถ และคนร้ายได้ถอยรถไปมาทับร่างของนายเจริญจนเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายได้ขับรถหนีไปทางเส้นทางพระพุทธบาท-โคกตูม ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีทางแยกหลายเส้นทาง

ด้านนายสำเริง เกตุมงกุฎ อายุ 60 ปี พ่อของนายเจริญผู้ตาย เล่าว่าตนเห็นลูกชายเกาะหน้ากระบะของคนร้ายที่จะเข้ามาลักของภายในบ้านขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว ตนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถของคนร้ายประมาณ 1 กิโลเมตร ตนเห็นรถคนร้ายเบรกและลูกชายได้ร่วงจากรถ รถกระบะของคนร้ายได้เหยียบซ้ำหลายครั้ง ตนจึงได้ใช้เคียวเกี่ยวหญ้าที่ติดตัวมาทุบไปที่กระจกรถกระบะของคนร้ายด้านซ้ายจนแตก และวิ่งมาใช้เคียวทุบที่กระจกด้านหน้ารถของคนร้ายจนแตก จนคนร้ายเร่งเครื่องยนต์จะหลบหนี และเหยียบร่างของลูกชายซ้ำอีก 1 ครั้ง และหลบหนีไป

ซึ่งคนร้ายได้เข้ามาในบ้านเพื่อจะลักสายทองแดงคอมแอร์และแผงโซล่าเซลล์และอุปกรณ์ไฟฟ้า ซึ่งที่บ้านเคยถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ภายในบ้านแล้วหลายครั้ง

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.พระพุทธบาท ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อเร่งรัดติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส