ตำรวจชุดไล่ล่า เสี่ยแป้ง หาของขลังติดตัว หลังมีเพื่อนถูกผีอำที่ขนำร้าง

20 พ.ย. 66

ปฎิบัติการไล่ล่า เสี่ยแป้ง นาโหนด ยังไม่เสร็จสิ้น ตำรวจยังสับเปลี่ยนกำลังกันเข้าชุมชนบ้านตระ อ.ปะเหลียน ขณะที่ตำรวจบางนายห้อยพระเครื่องและหาเครื่องราง ของขลัง ติดตัวหลังลือสะพัดเพื่อนตำรวจถูก ผีอำ ที่ขนำร้าง

วันนี้ 20 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่น้ำตกโตนตก อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ตำรวจชุดสวาทศรีตรังพร้อมด้วยตำรวจภูธรภาค 8 และภาค 9 ยังคงสับเปลี่ยนกำลังกันเข้าชุมชนบ้านตระ อ.ปะเหลียน เพื่อปฎิบัติภารกิจไล่ล่า เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาคดีหลบหนีออกจากเรือนจำกลาง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 และเกิดการปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ในชุมชนบ้านตระ อ.ปะเหลียน เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่จนถึงวันนี้ ตำรวจยังไม่สามารถจับกุม แป้ง นาโหนดได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยังคงหมุนเวียนกันขึ้น-ลงชุมชนบ้านตระทุกวัน โดยไม่มีวันหยุด

ซึ่งรอบนี้พบว่ามีตำรวจบางนายห้อยพระเครื่องและพกเครื่องรางของขลังเช่น เขี้ยวหมูป่าติดตัวไปด้วย เมื่อรู้ว่าจะต้องไปนอนในขนำร้าง ซึ่งเป็นขนำที่เพื่อนตำรวจกลับมาเล่าว่าถูกผีอำยกชุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหลังห้อยพระเครื่องขึ้นไปนอนขนำดังกล่าวแล้ว ไม่พบว่าถูกผีอำแต่อย่างใด ทำให้ทุกคนอุ่นใจขึ้นมาก 

ขณะที่เส้นทางเข้าชุมชนบ้านตระ อ.ปะเหลียนในวันนี้ ยังคงเต็มไปด้วยอุปสรรคเรื่องของฝนฟ้าอากาศ และรถจักรยานยนต์ที่มีสภาพไม่พร้อม ทำให้ต้องเข้าซ่อมรายวัน ๆ ละ 2-5 คัน บางวันเจอปัญหาน้ำป่าไหลหลากจากภาวะฝนตกหนัก และฝูงทาก ทำให้ไม่สามารถใช้น้ำในการอุปโภคบริโภคได้ แต่ตำรวจทุกนายก็ต้องปฎิบัติหน้าที่ต่อไป จนกว่าจะมีคำสั่งยกเลิกหรือปรับแผนลดกำลังตำรวจลง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส