“มึงเก๋าหรอ” หนุ่มกร่างอ้างลูกตร.ปืนตบหัวโจ๋ แม้ไม่รู้จัก ตร.จ่อเรียกคนเจ็บสอบ (คลิป)

29 ก.ค. 60
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้แชร์เรื่องราวของผู้เสียหายรายหนึ่ง ถูกรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาว ป้ายแดง และรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ 4 ประตู สีบรอนเงิน เข้ามาปาดหน้าและชักปืนมาจ่อหัวตน ก่อนจะเอาปลายกระบอกปืนตบจนหัวแตก ซึ่งผู้เสียหายทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจคู่กรณีเป็นลูกตำรวจ ล่าสุด วันนี้ (28 ก.ค. 60) นายประทวน โคสันเทียะ อายุ 28 ปี ผู้เสียหายรายดังกล่าว เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ฟังว่า เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2560 เวลาประมาณ 23.30 นาที ตนได้ขับรถกระบะที่บรรทุกของขนาดใหญ่ลงมาจากดอยรวก จ.ตาก เพื่อไปส่งที่กรุงเทพฯ โดยระยะทางขาลงนั้น มีถนนเพียงเลนเดียวที่วิ่งได้ เพราะมีการก่อสร้างอยู่ อยู่ดี ๆ รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาวได้ขับจี้ท้ายรถของตน แล้วเข้ามาปาดหน้า
นายประทวน โคสันเทียะ ผู้เสียหาย
ต่อมาได้มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ขับมาจอดด้านข้างของรถตนด้วย คล้ายว่าจะเป็นลูกน้องของคนขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาว ก่อนที่เจ้าของรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาวจะเดินลงมาจากรถ แล้วถามตนว่า “มึงเก๋าหรอ” และได้หยิบปืนขึ้นมาทำท่าเหมือนจะยิงตนก่อนที่จะเอามาจี้ที่ขมับหัวของตน หลังจากนั้นก็เอาด้ามปืนตีไปที่หัวอย่างแรงจนตัวเซ ซึ่งตนไม่สามารถที่จะตอบโต้ได้ เพราะในขณะนั้นต้องเอาเท้าเหยียบเบรคเอาไว้ด้วย
สภาพจากการถูกทำร้ายร่างกาย
หลังจากนั้นเจ้าของรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาวก็ได้กระโดดถีบเข้ามาจนกระจกรถตนแตก แต่โชคยังดีที่รถเพื่อนของตนอีกคันที่จะไปส่งของขับผ่านมาพอดี แล้วตะโกนถามว่า “มีอะไรกัน” คู่กรณีทั้ง 2 คน จึงรีบขึ้นรถแล้วขับออกไปทันที นอกจากนี้ เมื่อตนได้ขับรถลงมาจากดอยจนพบกับด่านตำรวจทางหลวงลานสาง เจ้าหน้าจึงได้เรียกให้รถของตนจอดข้างทาง ตนจึงได้ถามเจ้าหน้าที่ว่า คนขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาวเป็นใคร ซึ่งตำรวจได้ตอบกลับว่า "อย่าไปยุ่งกับมันเลย มันเป็นลูกตำรวจ”
รถของคู่กรณี
หลังจากนั้นตนจึงได้เดินทางไปที่ สภ.แม่ท้อ เพื่อแจ้งความและลงบันทึกประจำวัน โดยตำรวจได้เรียกให้ตนไปพบในวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้อีกครั้ง ซึ่งหากเป็นลูกตำรวจจริง ตนก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะการทำแบบนี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับสังคม ยอมรับว่าไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะตนก็เป็นคนทำมาหากิน ไม่ได้ไปหาเรื่องใครก่อนด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ