ส่องเลขเด็ด! "ศิริพร อำไพพงษ์" ทอดกฐินวัดป่าสว่างธรรม พร้อมบวงสรวงพญานาค

24 พ.ย. 66

ส่องเลขเด็ด! ศิริพร อำไพพงษ์ ทอดกฐินวัดป่าสว่างธรรม พร้อมบรวงสรวงปู่ศรีสุทโธ-ย่าศรีปทุมมา


วันที่ 24 พฤศจิกายน2566 เวลา10.00น.ที่ลานรูปปั้นพญานาควัดป่าสว่างธรรมหรือวัดศิริพร อำไพพงษ์ ต.ดอนกลอย อ.พิบูลย์รักษ์จ.อุดรธานี ได้ประกอบพิธีบรวงสรวงอัญเชิญเทวดาสิ่งศักดิ์มาร่วมอนุโมทนาบุญกฐิน พร้อมทั้งบรวงสรวงปู่ศรีสุทโธ-ย่าศรีปทุมมาร่วมถึงพญานาคองค์อื่นด้วย

ศิริพร อำไพพงษ์

โดยมีพระอาจารย์นำชัย โชติรโต เจ้าอาวาส วัดแม่ย่าซอม จ.สระแก้ว ทำการสวดประกอบพิธี ศิริพร อำไพพงษ์ หรือ พี่นาง ได้ถือผ้ากฐินไปหาชาวบ้านที่มาได้ร่วมกันทำบุญก่อนที่จะนำผ้ากฐินไปวางไว้โต๊ะทำพิธีแล้วทำการปักธูปพานบายศรีทั้งสี่ด้านแล้วก็ไปจุดธูปไหว้ ซึ่งมีธูปมงคลได้มีการจุดเอาชาวบ้านที่มาร่วมงานได้แห่ส่องเลขเด็ด 23,39 พร้อมกับเอาโทรศัพท์ถ่ายรูปเอาไว้

หลังจากสวดประกอบพิธีเสร็จ ศิริพร อำไพพงษ์ ได้ทำการโปรยดอกดาวเรืองก่อนที่ให้ชาวบ้านที่มาเอาผลไม้มงคลทั้ง 9 อย่างที่นำมาบรวงสรวงกลับไปรับประทานเพื่อเป็นสิริมงคลหรือเสริมโชคลาภแก่ตัวเอง

ศิริพร อำไพพงษ์ เล่าว่าตนเองจะได้โชคบ่อยต้องดูว่าทำบุญพอหรือยังมีอยู่ 2 อย่างทำดีกับทำไม่ดีในส่วนตัวเรื่องโชคลาภตนเองเชื่ออาจจะได้บ่อยครั้งก่อนทำบุญกฐินก็ถูกหวยได้ไปหลายแสนส่วนการทำบุญจะถือเลข 9 เป็นหลักของที่มาเส้นไหว้เป็นผลไม้ 9 อย่างของหวาน 9 อย่างเป็นต้นคำอธิษฐานหรือคำขอโชคจะได้กันทุกคนจะเป็นบางเรื่องบางโอกาสแต่ก็ควรเดินสายกลางเอาที่พอดีเท่านั้นเอง

ศิริพร อำไพพงษ์

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2566 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิตอล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 01/12/2566 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

ศิริพร อำไพพงษ์

ศิริพร อำไพพงษ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส