วิวาห์เลือด! เจ้าบ่าวรัวยิงเจ้าสาว - ญาติดับในงานแต่ง 5 สาหัส 1 ราย

26 พ.ย. 66

วิวาห์เลือด! เกิดเหตุสลด เจ้าบ่าว รัวยิง เจ้าสาว แม่ยาย พร้อมญาติเสียชีวิตใน งานแต่ง พร้อมกัน 5 คน สาหัส 1 คน

เมื่อเวลา 23.25 น.วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุกราดยิงเสียชีวิตหลายรายที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 1 บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุนข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 4 ราย และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียวอีก 1ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1ราย ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

จากการสอบสวนพบว่ามือปืนผู้ก่อเหตุคือนายจาตุรงค์ สุขสุข อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นจ้าวบ่าว ได้ใช้ปืนแมคกาซีนกราดยิงเจ้าสาวแม่เจ้าสาว น้องเมีย และเพื่อนที่มาช่วยงานอีก 2 คน แล้วยิงตัวเองตายตาม รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งหมดในที่เกิดเหตุ 4 ราย ไปเสียชีวิตที่ รพ.วังน้ำเขียวอีก 1 ราย ส่วนอีก 1 ราย บาดเจ็บสาหัสส่งต่อไปรักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

โดยรายชื่อผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย 1.นายจาตุรงค์ สุขสุข อายุ 29 ปี เจ้าบ่าว ,2.นางสาว กาญจณา อายุ 44 ปี เจ้าสาว 3.นางกิ่งทอง อายุ 62 ปี แม่เจ้าสาว , 4.นางสาวกรนิกา อายุ 38 ปี น้องเมีย และ 5.นายธง อายุ 50 ปี มาช่วยงานกำลังเก็บของ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสคือ นายบำรุง อายุ 28 ปี มาช่วยงานกำลังเก็บของ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าที่บ้านเกิดเหตุมีการจัดงานแต่งงานระหว่าง นางสาวกาญจณา อายุ 44 ปี เจ้าสาว กับนายจาตุรงค์ สุขสุข อายุ 29 ปี เจ้าบ่าว โดยมีการจัดพิธีมงคลสมรสและเลี้ยงอาหารแขกที่มาร่วมงานในช่วงเช้าจนเสร็จสิ้น และในช่วงเย็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวพร้อมด้วยญาติๆได้นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มกันในช่วงค่ำที่บ้านดังกล่าว

โดยเจ้าบ่าวนายจาตุรงค์ฯเป็นอดีตทหารพรานและขาพิการ จากการปฏิบัติหน้าที่ อายุน้อยกว่าเจ้าสาวนางสาวกาญจนา 15 ปี โดยเจ้าสาวเป็นคนหน้าตาดี และทั้งสองได้อยู่กินกันมาแล้ว 3 ปี และได้มาจัดพิธีสมรสกันขึ้นเมื่อวันที่ 25 พ.ย.66 โดยก่อนหน้านั้นมีแขกและญาติที่มาร่วมงานสังเกตเห็นนายจาตุรงค์ฯเจ้าบ่าวหน้าตาไม่สดชื่นตลอดเวลา

หลังจัดงานเสร็จในช่วงเช้าได้นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มกันและเจ้าบ่าวไม่พอใจและมีปากเสียงกับเจ้าสาวและแม่เจ้าสาว คาดว่าจะเกิดจากความหึงหวงที่เจ้าสาวเป็นคนสวยและเป็นคนอัธยาศัยดี เจ้าบ่าวก็มีปมด้อยว่าตัวเองขาพิการและอายุน้อยกว่าถึง 15 ปี และเข้าใจว่าเจ้าสาวมีผู้ชายมาชอบหลายคน จึงเกิดความบันดาลโทสะเดินออกจากวงกินข้าวไปหยิบปืนพกสั้นแม็คกาซีน ในรถยนต์ของตนเองแล้วเดินลงมากราดยิงเจ้าสาวก่อน แล้วยิงแม่เจ้าสาว น้องเมีย และเพื่อนที่มาช่วยเก็บของในงานที่เข้ามาห้ามอีก 2 คน แล้วใช้อาวุธกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามในที่เกิดเหตุ

ขณะเกิดเหตุมีผู้เห็นเหตุการณ์วิ่งหนีเอาตัวรอดอย่างระทึก โดยมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 4 คน ไปเสียชีวิตที่ รพ.วังน้ำเขียว 1 คน และบาดเจ็บสาหัสส่งต่อไปรักษาที่รพ.มหาราชนครราชสีมาอีก 1 คน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส