ระดับผู้กำกับเมากร่าง ด่านักท่องเที่ยวที่มาว่าเรื่องสูบบุหรี่ในร้าน

28 พ.ย. 66

ผู้กำกับเมากร่าง ด่ากราดนักท่องเที่ยวและคนในร้านอาหาร หลังถูกต่อว่าสูบบุหรี่ในร้าน

จากกรณีมีคลิปของชายคนหนึ่ง มีอาการมึนเมา กำลังด่ากลุ่มนักท่องเที่ยวภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ อ.เมือง จ.มหาสารคาม เป็นชายสวมเสื้อยืดสีแดง  มานั่งดื่มเบียร์ แล้วได้มีปากเสียง มีการต่อว่ากันเนื่องจากชายคนดังกล่าวนั่งสูบบุหรี่ที่โต๊ะ แล้วโดนนักท่องเที่ยวเข้าไปต่อว่า ก็ไม่พอใจแล้วก็หาเรื่องนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ว่าเป็นเอเลี่ยน ไอ้ฝรั่งคนนี้มาเข้ามาอยู่ในประเทศไทยถูกต้องตามกฏหมายหรือป่าว  ทำให้ทางร้านต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 2 นาย เข้ามาระงับเหตุแล้วพยายามจะพากลับ  แต่ชายคนดังกล่าวก็โมโหอาละวาดไม่หยุดทำให้มีปากเสียงกับแฟนของชาวต่างชาติที่เป็นคนไทย จึงได้บอกทุกคนที่อยู่ในร้านให้ถ่ายคลิปแล้วแชร์ออกไป

จนสายตรวจได้นำตัวกลับก็ยังไม่พอใจโวยวายที่บริเวณที่จอดรถ ว่าไม่รู้นะผมไม่ต้องการใครมาดูหมิ่นตำรวจ อย่ากลัวใครไอ้เจ้าร้านนี้มันจะใหญ่มาจากไหนผมไม่สนหรอก ไอ้ไกรทองมันต้องอยู่กับผม ถ้าพรุ่งนี้ผมต้องรู้ว่าไอ้ฝรั่งนี่มันอยู่ในไทยอย่างถูกต้องตามกฏหมายหรือป่าว ไม่อย่างนั้นพวกคุณต้องรับผิดชอบ

โดยภายหลังผู้สื่อข่าว ได้มทราบว่า ชายเสื้อแดงที่มีเรื่องนั้นยศ พ.ต.อ. เป็น ผกก.ฝอ.ภ.จว.มหาสารคาม อดีต ผกก.รถไฟ ผกก.3 บก.ปอท. ผกก.คนดัง จากนครบาล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส