ลูกจ้างทอ.จ่อยิงเมียดับคาบ้าน ก่อนจ่อขมับตัวเองตายตาม

28 พ.ย. 66

ลูกจ้าง ทอ.ถูกเมียจับได้ว่าคบหญิงอื่น จ่อยิงเมียดับคาบ้านย่านสายไหม ก่อนจ่อขมับตัวเองดับต่อหน้าพี่สะใภ้

วันที่ 28 พ.ย.ตำรวจ สน.สายไหม รับแจ้งเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ ใน ซอยพหลโยธิน 54/1 แยก 8-2-1 ถนนสายไหม ซอยสายไหม 6 แขวงและเขตสายไหม กทม. 

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในชุมชนหมู่ 1 บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา ที่บริเวณพื้นหน้าบ้านพบผู้เสียชีวิต 2 ศพนอนทับกันอยู่ โดยศพด้านบนทราบชื่อว่า นายสุพจน์ อายุ 50 ปี สภาพศพสวมเสื้อกีฬาสีกรมท่า กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกยิงที่ขมับขวา นอนตะแคงซ้ายคว่ำหน้าทับศพ นางสมลักษณ์ อายุ 61 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีชมพูลายขวาง กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกยิงที่กลางศีรษะ นอนหงายจมกองเลือด ที่มือขวาใกล้กันพบอาวุธปืนสั้นขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก ทั้งนี้ยังพบเอกสารการโอนรถจักรยานยนต์ 1 ฉบับ จดหมายตัดพ้อถึงความรักที่มีให้ภรรยา และยอมรับผิดเป็นคนทำเอง

จากการสอบถามพี่สะใภ้ฝ่ายหญิง เป็นพยานเห็นเหตุการณ์ทราบว่า นายสุพจน์กับนางสมลักษณ์ อยู่กินกันมา 16 ปี เมื่อสัปดาห์ก่อนฝ่ายหญิงจับได้ว่าสามีคบหาหญิงอื่น สองวันก่อนฝ่ายชายหลบไปอยู่ที่อื่น ก่อนกลับมาเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางญาติกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะนายสุพจน์มักเอาปืนออกมาโชว์ ญาติจึงรับนางสมลักษณ์มาอยู่ด้วย กระทั่งช่วงเช้านายสุพจน์ โทรศัพท์ตามนางสมลักษณ์ให้มาทำเอกสารโอนรถ จยย.ซึ่งเป็นชื่อของฝ่ายหญิง เมื่อมาถึงทั้งสองคนเข้าไปคุยกันในบ้าน แต่ตนไม่ได้ตามไปด้วย จากนั้นทั้งสองเดินออกมาหน้าบ้านเผื่อเซ็นเอกสาร ตนไม่ได้ดูเหตุการณ์ต่อจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พบหันกลับไปพบร่างนางสมลักษณ์ล้มลงกับพื้น จากนั้นนายสุพจน์หันกลับมามองหน้าตน พูดว่า "ขอโทษ ผมรักแอ๋วมาก" ก่อนยกปืนจ่อขมับตัวเองลั่นไก 1 นัด ตนตกใจวิ่งออกหน้าบ้านไป 

สำหรับนายสุพจน์ ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของกองทัพอากาศ ส่วนนางสมลักษณ์ ภรรยาเคยทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่ปลดเกษียณแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.รังสรรค์ สองสิงห์ ผกก สน.สายไหม กล่าวว่า เหตุการณ์ทั้งหมดมีญาติอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย มีพยานหลักฐานยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากนายสุพจน์เป็นผู้ก่อเหตุยิงฝ่ายหญิงเสียชีวิต จากนั้นใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม คดีนี้ผู้ก่อเหตุได้เสียชีวิตทำให้คดีอาญาสิ้นสุด อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุจากการตรวจสอบเป็นปืนผิดกฎหมายไม่มีทะเบียน อย่างไรก็ตามได้ให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และส่งศพผู้เสียชีวิตทั้งสองคนส่งนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลชันสูตรพลิกศพตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส