ล้มทั้งยืน!โอลีฟ โตเกียวโนบรา เจอเงินเก็บนับแสนตู้เซฟโดนกวาดเกลี้ยง

30 พ.ย. 66

ล้มทั้งยืน!โอลีฟ โตเกียวโนบรา เจอเงินเก็บนับแสนตู้เซฟโดนกวาดเกลี้ยง เชื่อฝีมือคนใกล้ตัว จ่อแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


วันนี้ (30 พ.ย.66) ที่จังหวัดเชียงใหม่ โอลีฟโต เกียวโนบรา หรือนางสาวอรัญญา อภัยโส อายุ 27 ปี แม่ค้าสาวสุดแซบที่โด่งดังจากการสวมใส่เสื้อแหวกอกโนบราขายขนมโตเกียวเนยกรอบ เปิดเผยว่าเตรียมเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ หลังจากที่วันนี้เดินทางกลับมาจากกรุงเทพฯเพื่อตรวจดูความเรียบร้อยของบ้านพักที่เชียงใหม่ หลังจากที่ไม่ได้กลับมานานประมาณ 3 เดือน

แต่เมื่อเข้าไปในบ้านที่เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ย่านสันติธรรม ในตัวเมืองเชียงใหม่ และขึ้นไปที่ห้องนอนที่อยู่ชั้น 2 ต้องตกใจอย่างมากเนื่องจากแม่กุญแจที่ล็อคประตูห้องนอนถูกเปิดออก อีกทั้งพอเปิดเข้าไปดูยังพบว่าตู้เซฟที่เก็บเงินสดไว้ประมาณ100,000บาท สำหรับหมุนเวียนใช้จ่ายเปิดร้านขายโตเกียวเนยกรอบที่เชียงใหม่ ถูกขโมยไปเกือบหมดเหลือเพียงธนบัตรใบละ 100 บาทและธนบัตรใบละ 20 บาทกับเงินเหรียญอีกจำนวนหนึ่งเท่านั้น

เบื้องต้นสงสัยว่าผู้ที่ก่อเหตุขโมยเงินดังกล่าวไปนั้น น่าจะเป็นคนใกล้ชิด เพราะว่ากุญแจเข้าบ้านมีเพียงชุดเดียวและไม่มีร่องรอยการถูกงัดแงะ โดยมีเพียงร่องรอยการถอดแม่กุญแจที่ประตูห้องพักชั้น 2 เท่านั้น เช่นเดียวกับตู้เซฟที่มีกุญแจเพียงชุดเดียวเหมือนกัน และตัวเองเก็บไว้กับตัวเองที่กรุงเทพฯตลอด ซึ่งรู้สึกเสียใจอย่างมากหากเหตุการณ์ครั้งนี้ผู้ก่อเหตุเป็นคนใกล้ชิดตัวเองจริงๆ เพราะที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะเดียวกับวันนี้มาแล้วหลายครั้ง ทำให้ตัวเองสูญเสียเงินที่เก็บหอมรอมริบจากน้ำพักน้ำแรงไปเกือบหมด แต่ให้โอกาสกลับใจทุกครั้ง จนเหลือเพียงเงินก้อนนี้เท่านั้น แต่ยังมาเกิดเหตุการณ์เดิมๆขึ้นอีก จนครั้งนี้ไม่อยากให้โอกาสและยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส