ชาวนาดวงกุด ไล่ยิงหนูนาพลาด ปืนลั่นใส่พวงสวรรค์ขาดกระจุยดับอนาถ    

4 ธ.ค. 66

 

ชาวนาดวงกุด ออกล่าไล่ยิงหนูนากรรมตามทันพลาดปืนลั่นใส่อวัยวะเพศตัดเส้นเลือดใหญ่พวงสวรรค์ขาดกระจุยดับอนาถ 

วันที่ 4 ธ.ค. 66 พ.ต.ต.ศิริ จันดีศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลชัยภูมิว่า มีผู้ป่วยส่งตัวมาจาก อ.หนองบัวแดง ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกอาวุธปืนยิงที่บริเวณอวัยวะเพศ ตัดเส้นเลือดใหญ่ใส่พวงสวรรค์ขาดกระจุยเสียชีวิตที่โรงพยาบาลชัยภูมิ จึงรุดไปสอบสวนที่บริเวณห้องฉุกเฉิน พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนเปลคนไข้ ทราบชื่อต่อมา นายวรจิตต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี อยู่บ้าน 100 โนนสำราญ หมู่10 ต.ท่าใหญ่ อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ 

ชาวนาดวงกุด ไล่ยิงหนูนาพลาด ปืนลั่นใส่พวงสวรรค์ขาดกระจุยดับอนาถ    

จากการชันสูตรพลิกศพตรวจพบว่าที่อวัยวะเพศถูกยิงด้วยปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์จนพวงสวรรค์ขาด เส้นเลือกใหญ่ขาดกระจุย กระสุนฝั่งใน หลังชันสูตรผลิกศพได้แจ้งให้พนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวแดง แจ้งให้ญาติมารับศพ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี 

นางวาสนา อายุ 45 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังกินข้าวเย็นเสร็จสามีบอกว่าจะออกไปหายิงหนูนากับเพื่อนบ้าน เพื่อมาปรุงอาหารเช้าก่อน จะถือปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์คู่กายที่เป็นเครื่องมือในการหากิน ก่อนจะเดินทางออกจากบ้านไปหาเพื่อนสนิทที่บ้านพัก 

ชาวนาดวงกุด ไล่ยิงหนูนาพลาด ปืนลั่นใส่พวงสวรรค์ขาดกระจุยดับอนาถ    

ขณะที่ทั้งคู่เตรียมตัวจะออกเดินทางไปล่าหนูนาที่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน โดยผู้เสียชีวิตเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ และมีเพื่อนสนิทเป็นคนซ้อนท้าย ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านผู้ตายได้สะพายปืน และเอาปากกระบอกปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ไว้ที่หว่างขาขณะขับรถออกจากบ้านปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์เกิดลั่น เสียงดังสนั่นกระสุนพุ่งเจาะเข้าที่บริเวณอวัยวะเพศจนพวงสวรรค์ขาดกระจุยเลือดอาบ เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้พากั้นนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นรถกระบะส่งโรงพยาบาลหนองบัวแดง ก่อนส่งตัวไปรับการรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลชัยภูมิ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บเสียเลือดมาก และทนพิษบาดแผลไม่ไหว ขาดใจตายในห้องฉุกเฉินไอซียูในโรงพยาบาลชัยภูมิในเวลาต่อมา หลังสอบสวนพนักงานสอบสวนได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส