พบโชเฟอร์สำรองทัวร์มรณะ เพิ่งเลื่อนเป็นคนขับได้ 2 เดือน

6 ธ.ค. 66

เสมียนร้านอาหารเผย คนขับสำรองที่เสียชีวิตรถทัวร์มรณะเพิ่งเลื่อนเป็นคนขับได้ 2 เดือน ก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

กรณีเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสาร สายกรุงเทพฯ-นาทวี ของบริษัทศรีสยามเดินรถ จำกัด พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 331-332 หมู่ 7 ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขาล่องใต้นั้น มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากถึง 14 ราย และสาหัส 2 คน 

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่มายังร้านอาหารสุภาพชน จุดที่รถทัวร์คันที่เกิดเหตุเข้ามาจอดรถให้ผู้โดยสารทานข้าว เมื่อเวลา 24:00 น. ของวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา พบว่าเป็นจุดพักรถมีร้านอาหารและร้านของฝาก

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.ส้ม (นามสมมติ)อายุ 35ปี เสมียนร้านอาหารสุภาพชน บอกกับผู้สื่อข่าวว่าปกติแล้วรถทัวร์คันที่เกิดเหตุจะเข้ามาร้านอาหารแห่งนี้ 2 วันครั้ง ไม่ได้มาทุกวัน จะแวะจอดให้ผู้โดยสารทานข้าวที่นี่เป็นประจำ ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุทางรถทัวร์ก็ได้แวะพาผู้โดยสารเข้ามาทานข้าวตามปกติ ซึ่งจะมีผู้โดยสารทยอยลงมาทานข้าวเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่ในครั้งนี้คนขับรถหลักและคนขับรถสำรองไม่ได้ลงมามาทานอาหาร มีแต่บริกรที่ลงมาเขียนบินอาหารของผู้โดยสารเท่านั้น ซึ่งคนขับรถสำรองที่เสียชีวิตนั้น ที่ผ่านมาเคยเป็นบริกรมาก่อน เพิ่งจะเลื่อนตำแหน่งได้เป็นคนขับรถเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ยอมรับรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมายังเคยพูดคุยกับพนักงานขับรถและบริกรอยู่เลย จึงรู้สึกใจหายกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

ขณะที่ ผกก.สภ.ห้วงยาง ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าพนักงานสอบสวนยังไม่แจ้งข้อหาคนขับรถทัวร์มรณะ 14 ศพ ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ขณะนี้ยังอาการสาหัส และต้องรอให้พูดคุยได้ก่อน จึงจะมีการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส