ล้างแค้นด้วยชีวิต! เด็กสาว 15 ถูกแท็กซี่ข่มขืน วางแผนกับเพื่อนฆ่าล้างแค้น

8 ธ.ค. 66

ล้างแค้นด้วยชีวิต! เด็กสาว 15 ถูกแท็กซี่ข่มขืน วางแผนกับเพื่อน 4 ตนลวงฆ่าล้างแค้นกลางป่า

8 ธ.ค. 2566 สำนักข่าวต่างประเทศ BBC รายงานเรื่องราวของเหยื่อรายหนึ่งที่วางแผนกับเพื่อน 4 ลวงคนขับแท็กซี่มาฆ่า เผยปมก่อเหตุเนื่องจากสาวรายนี้ถูกคนขับแท็กซี่ข่มขืน!

จนท. รายงานพบศพคนขับแท็กซี่รายหนึ่งถูกแขวนคอภายในในเขตอนุรักษ์ธรรมชาติทางตอนกลางของสวีเดน เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ศาลในเมืองอุปซอลา เผยว่า คนขับแท็กซี่คนดังกล่าวถูกสาวล่อลวงไปยังจดเกิดเหตุโดยยื่นข้อเสนอว่าจะยอมให้มีอะไรได้ เมื่อชายคนดังกล่าวหลงเชื่อและไปถึงจุดเกิดเหตุกลับเจอกลุ่มชายวัยรุ่นรุมทำร้าย และมีคนมาพบศพถูกแขวนคอในอีก 1 อาทิตย์ต่อมา

โดยวัยรุ่นชายทั้ง 4 คนเป็นพี่น้องกัน โดยช่วงเวลาที่กระทำความผิด พี่ชายคนโตอายุ 18 ปี ได้รับโทษจำคุกตลอดชีวิต ส่วนอีก 4 คนยังเป็นผู้เยาว์ทั้งหมด ถูกตัดสินจำคุกระหว่าง 3 ถึง 4 ปีในคุกเยาวชน

วัยรุ่นชายทั้ง 3 คน ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฆาตกรรม แต่เด็กหญิงและแฟนของเธอซึ่งมีอายุ 15 ปี ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ และถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานช่วยเหลือและสนับสนุนการก่อเหตุฆาตกรรม จากการสืบสวนพบว่าผู้ตายเคยมีข้อพิพาท กับเด็กหญิงคนดังกล่าว ด้วยการข่มขืนกระทำชำเราเธอ ครั้งแรกวัยรุ่นทั้ง 5 คนให้การปฏิเสธ แต่ต้องยอมจำนนด้วยหลักฐานการแชตสนทนาวางแผนฆาตกรรม

 

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2566 สี่วันก่อนที่เหยื่อจะหายตัวไป เด็กหญิงแชตถึงเพื่อนว่า "พวกพี่ชายของเขา กำลังจะไปพบกับผู้ที่ข่มขืนของฉัน" พี่น้องคนหนึ่งแชตว่า "เราควรจะทำวันศุกร์ (วันก่อเหตุฆาตกรรม)" ซึ่งพี่ชายอีกคนตอบว่า "ตกลง" และหลังจากการก่อเหตุฆาตกรรม หนึ่งในผู้ก่อเหตุใช้โทรศัพท์มือถือของเหยื่อโอนเงินจากบัญชีธนาคารของเขา เด็กสาวปฏิเสธเธอเผยว่าไม่รู้ว่าสองพี่น้องจะฆ่าชายคนนั้น เธอคิดว่าพวกเขาจะทุบตีสั่งสอนคนขับเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ลาร์ส โฮล์มการ์ด ประธานศาลอุปซอลา ตัดสินว่ากลุ่มกลุ่มผู้ก่อเหตุวางแผนจะฆ่าเหยื่อ เนื่องจากมีหลักฐานว่าตั้งใจซื้อเชือกมาไว้ใช้ก่อเหตุ

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก :  BBC

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม