ความจริงปรากฏ! คลิปลิงยักษ์บนยอดเขาที่ลาววันหมอกหนา ที่แท้เป็นคนธรรมดา

10 ธ.ค. 66

ความจริงปรากฏ! คลิปลิงยักษ์บนยอดเขาที่ลาววันหมอกหนา เผยภาพอีกวันที่อากาศโปร่ง อีกฝั่งของยอดเขา ที่แท้เป็นคนธรรมดายืนอยู่

จากรณีที่มีข่าวฮือฮาหลังการปรากฎขึ้นของเงาปริศนาบนยอดเขาซึ่งคาดว่าเป็นเงาของ ลิงยักษ์ หรือ คิงคอง โดยคลิปถูกถ่ายเอาไว้ได้จากนักท่องเที่ยวขณะที่อยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งในประเทศลาว คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์จนกลายเป็นไวรัล และมีการคาดเดากันไปมากมายว่าเป็นเงาของสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ อาจมีขนาดตัวที่ใหญ่กว่ามนุษย์ปกติหลายเท่า 

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กจากประเทศลาว โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "อย่าถามอีกเลย เหนื่อยที่จะตอบ" ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกถ่ายในสถานที่เดียวกันกับคลิปที่พบ เงาลิงยักษ์ ต่างกันตรงที่ คลิปนี้เป็นวันที่ท้องฟ้าปลอดโปร่งไร้ม่านหมอกบดบังจึงทำให้เห็นสิ่งมีชีวิตที่ยอดเขาได้ ซึ่งนั่นก็คือ "มนุษย์" ปกตินี่เอง

โดย "อาจารย์เจษฎ์" เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "วันก่อน "ไททันยักษ์ " "คิงคอง" แอบมาปรากฏตัวให้คนแตกตื่นอยู่บนยอดเขาประเทศลาว ท่ามกลางม่านเมฆหมอก มองไม่ค่อยชัดเลย วันนี้ ไม่มีเมฆ ไม่มีหมอก ท้องฟ้าปลอดโปร่ง ขอโชว์ตัวชัดๆ สักหน่อยนะครับ 5555" สรุปว่า จริงๆ ก็ "คน" นั่นแหละครับ ฮะๆๆๆ

เงาลิงยักษ์

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส